Bản đồ huyện Tân Thạnh tỉnh Long An mới nhất 2021

Bản đồ huyện Tân Thạnh mới nhất, tra cứu thông tin quy hoạch huyện Tân Thạnh  luôn là một trong những thông tin được rất nhiều nhà đầu tư địa ốc tại Tân Thạnh quan tâm. Quy hoạch sử dụng đất huyện Tân Thạnh được thể hiện trong bản đồ quy hoạch xây dựng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050. Bài viết dưới đây của Premium được tìm hiểu và thu thập từ nhiều nguồn thông tin uy tín, sẽ cung cấp cho quý độc giả, quý nhà đầu tư những thông tin cần thiết về bản đồ quy hoạch là gì? Tầm quan trọng của bản đồ quy hoạch và phân loại bản đồ quy hoạch tại Huyện Tân Thạnh,...Mời các bạn cùng theo dõi.

 

Khái quát huyện Tân Thạnh

 

Huyện Tân Thạnh nằm ở phía tây của tỉnh Long An cách thành phố Tân An 45 km về phía tây bắc theo quốc lộ 62. Đây là huyện duy nhất trong số 6 huyện, thị thuộc vùng Đồng Tháp Mười của tỉnh Long An không giáp biên giới  Campuchia, có vị trí địa lý:

Phía đông giáp với huyện Thạnh Hóa và huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang.

Phía tây giáp với huyện Tân Hưng và huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp.

Phía nam giáp với huyện Cai Lậy và huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang.

Phía bắc giáp với huyện Mộc Hóathị xã Kiến Tường.

 

Bản đồ huyện Tân Thạnh qua Google Map

 

Bản đồ huyện Tân Thạnh tỉnh Long An

 

Bản đồ huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An bao gồm: bản đồ hành chính huyện Tân Thạnh, bản đồ quy hoạch huyện Tân Thạnh,....được trình bày thông tin dưới đây.

ban-do-huyen-tan-thanh-tinh-long-an

 

Bản đồ hành chính huyện Tân Thạnh

 

Dự theo bản đồ tỉnh Long An mới nhấtbản đồ hành chính H.Tân Thạnh  2021. Hiện nay, huyện Tân Thạnh được chia thành 13 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm thị trấn Tân Thạnh và 12 xã: xã Tân Thành, xã Tân Ninh, xã Tân Lập, xã Tân Hòa, xã Tân Bình, xã Nhơn Ninh, xã Nhơn Hòa Lập, xã Nhơn Hòa, xã Kiến Bình, xã Hậu Thạnh Tây, xã Hậu Thạnh Đông, xã Bắc Hòa. Theo thống kê năm 2019, diện tích huyện Tân Thạnh là 422,85 km², dân số huyện Tân Thạnh có 77.537 người, mật độ dân số đạt 183 người/km².

▪️ Bản đồ Thị trấn Tân Thạnh, Huyện Tân Thạnh, Tỉnh Long An
▪️ Bản đồ Xã Tân Thành, Huyện Tân Thạnh, Tỉnh Long An
▪️ Bản đồ Xã Tân Ninh, Huyện Tân Thạnh, Tỉnh Long An
▪️ Bản đồ Xã Tân Lập, Huyện Tân Thạnh, Tỉnh Long An
▪️ Bản đồ Xã Tân Hòa, Huyện Tân Thạnh, Tỉnh Long An
▪️ Bản đồ Xã Tân Bình, Huyện Tân Thạnh, Tỉnh Long An
▪️ Bản đồ Xã Nhơn Ninh, Huyện Tân Thạnh, Tỉnh Long An
▪️ Bản đồ Xã Nhơn Hòa Lập, Huyện Tân Thạnh, Tỉnh Long An
▪️ Bản đồ Xã Nhơn Hòa, Huyện Tân Thạnh, Tỉnh Long An
▪️ Bản đồ Xã Kiến Bình, Huyện Tân Thạnh, Tỉnh Long An
▪️ Bản đồ Xã Hậu Thạnh Tây, Huyện Tân Thạnh, Tỉnh Long An

▪️ Bản đồ Xã Bắc Hòa, Huyện Tân Thạnh, Tỉnh Long An
▪️ Bản đồ Xã Hậu Thạnh Đông, Huyện Tân Thạnh, Tỉnh Long An

ban-do-hanh-chinh-huyen-tan-thanh-long-an

 

Bản đồ quy hoạch huyện Tân Thạnh tỉnh Long An

 

Bản đồ quy hoạch  huyện Tân Thạnh mới nhấttra cứu thông tin quy hoạch huyện Tân Thạnh luôn là một trong những thông tin quan trọng nhất khi quý khách hàng, quý nhà đầu tư có ý định đầu tư bất động sản tại huyện Tân Thạnh. Có không ít nhà đầu tư địa ốc đi mua bán nhà đất huyện Tân Thạnh do thiếu các thông tin quy hoạch huyện Tân Thạnh mà sau này đã gặp phải những tình huống tiền mất tật mang.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An gồm: quy hoạch giao thông, quy hoạch  xây dựng, quy hoạch khu công nghiệp, cụm công nghiệp, phát triển không gian vùng, quy hoạch xây dựng đô thị và các cơ quan, doanh nghiệp đóng trên địa bàn.

ban-do-quy-hoach-huyen-tan-thanh

 

Giao thông tại huyện Tân Thạnh

 

Tân Thạnh có quốc lộ 62, quốc lộ N2 chạy qua - là các trục giao thông vô cùng quan trọng trong việc xây dựng kinh tế kết hợp với củng cố quốc phòng, mặt khác hệ thống giao thông thủy rất thuận lợi cho việc vận chuyển và giao lưu hàng hóa với thành phố Tân An và Thành phố Hồ Chí Minh. Bản đồ quy hoạch giao thông sẽ giúp người dân nhận biết được các dự án giao thông nào sẽ được triển khai trên địa bàn như: Đường giao thông, cầu vượt, độ rộng các tuyến đường,…

ban-do-giao-thong-huyen-tan-thanh

 

Kinh tế huyện Tân Thạnh tỉnh Long An

 

Tân Thạnh là huyện nghèo, kinh tế chủ yếu là nông nghiệp, cây trồng chủ lực là cây lúa và cây tràm. Tân Thạnh nằm ở vùng sâu của Đồng Tháp Mười, hàng năm chịu ảnh hưởng nặng nề của lũ lụt. Trong phân vùng địa lý kinh tế của tỉnh Long An, Tân Thạnh thuộc tiểu vùng 3 (gồm Vĩnh Hưng, Tân Hưng, Mộc Hóa, Tân Thạnh). Phương hướng phát triển kinh tế chủ yếu là Nông - lâm nghiệp, mà hàng đầu là sản xuất lúa hàng hóa.

Thương mại -dịch vụ và Công nghiệp – Tiểu thủ công nghiệp chưa phát triển, chưa hỗ trợ được cho nông nghiệp phát triển. Cơ sở hạ tầng còn thiếu và chưa đồng bộ, đặc biệt là giao thông đường bộ, công trình kiểm soát lũ và cơ sở vật chất phục vụ dân sinh (y tế, trường học, chợ,...) còn thiếu nghiêm trọng, thiếu thông tin thị trường.....là những trở ngại lớn trong quá trình phát triển kinh tế của huyện.

ban-do-huyen-tan-thanh

 

Bài viết trên là bản đồ quy hoạch huyện Tân Thạnh mới nhất đến năm 2020, tầm nhìn 2030 được Prep.com.vn tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn đọc và quý khách hàng, nhà đầu tư! Để tra cứu thông tin quy hoạch tỉnh Long An bạn có thể tham khảo thêm tại chuyên mục Bản đồ hành chính của Premium. Chúc bạn thành công!

--------------------⛩--------------------

Công ty CP Pre Premium là cầu nối giữa nhà phát triển bất động sản và người mua. Với mục tiêu trở thành đơn vị kinh doanh và phân phối bất động sản hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang đến những giải pháp, dịch vụ hiệu quả trên cơ sở nghiên cứu thị trường và kinh nghiệm sâu rộng đến các nhà phát triển dự án. Đồng thời, chúng tôi hỗ trợ người mua bất động sản an tâm tiếp cận những sản phẩm chất lượng, lợi nhuận cao với sự bảo trợ uy tín từ PRE.

--------------------⛩--------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN PRE PREMIUM

Trụ sở: Số 22 Đường số 5 Khu dân cư Him Lam, P. Tân Hưng, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 028 62 71 90 19 - 090 13 93 936

Website: https://prep.com.vn/