Bản đồ huyện Thủ Thừa tỉnh Long An mới nhất

Bản đồ huyện Thủ Thừa mới nhất và bản đồ quy hoạch huyện Thủ Thừa đang được người dân và nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh Long An quan tâm. Quy hoạch huyện Thủ Thừa được thể hiện trong bản đồ quy hoạch xây dựng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050.. Bài viết dưới đây của Premium được tổng hợp từ nhiều nguồn thông tin uy tín, sẽ gửi đến cho quý độc giả, quý nhà đầu tư những thông tin cơ bản về bản đồ hành chính và thông tin quy hoạch huyện Thủ Thừa mới nhất. Mời các bạn cùng theo dõi.

 

Giới thiệu về huyện Thủ Thừa tỉnh Long An

 

Huyện Thủ Thừa là huyện thuộc tỉnh Long An, cách thành phố Tân An 10 km và cách thành phố Hồ Chí Minh 45 km, có vị trí địa lý:

🔸 Phía đông giáp với huyện Bến Lứchuyện Tân Trụ.

🔸 Phía nam giáp với thành phố Tân An và huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang.

🔸 Phía tây giáp với huyện Thạnh Hóa.

🔸 Phía bắc giáp với huyện Đức Huệ.

huyen-thu-thua-tinh-long-an

 

Bản đồ huyện Thủ Thừa tỉnh Long An

 

Bản đồ tỉnh Long An nói chung và bản đồ Thủ Thừa nói riêng đều thể hiện về đơn vị hành chính cua huyện, quy hoạch tổng thể huyện Thủ Thừa, quy hoạch giao thông,... Giúp quý khách hàng quý nhà đầu tư có cái nhìn tổng quát về sự phát triển huyện Thủ Thừa.

ban-do-huyen-thu-thua

 

Bản đồ hành chính huyện Thủ Thừa tỉnh Long An

 

Theo bản đồ hành chính Thủ Thừa, chúng ta có thể thấy huyện Thủ Thừa có bao nhiêu xã? Huyện Thủ Thừa ở đâu? Huyện Thủ Thừa có 12 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm thị trấn Thủ Thừa (huyện lỵ) và 11 xã: xã Tân Thành, xã Tân Long, xã Nhị Thành, xã Mỹ Thạnh, xã Mỹ Phú, xã Mỹ Lạc, xã Mỹ An, xã Long Thuận, xã Long Thạnh, xã Bình Thạnh, xã Bình An. Diện tích huyện Thủ Thừa có 29.901 ha, năm 2002 dân số huyện Thủ Thừa là 86.595 người, mật độ dân số 290 người/km², tương đương mức trung bình mật độ dân số của tỉnh Long An (294 người/km²).

Bản đồ Thị trấn Thủ Thừa, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An.
Bản đồ Xã Tân Thành, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An.
Bản đồ Xã Tân Long, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An.
Bản đồ Xã Nhị Thành, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An.
Bản đồ Xã Mỹ Thạnh, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An.
Bản đồ Xã Mỹ Phú, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An.
Bản đồ Xã Mỹ Lạc, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An.
Bản đồ Xã Mỹ An, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An.
Bản đồ Xã Long Thuận, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An.
Bản đồ Xã Long Thạnh, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An.

Bản đồ Xã Bình Thạnh, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An.

Bản đồ Xã Bình An, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An.

ban-do-hanh-chinh-huyen-thu-thua

 

Bản đồ quy hoạch huyện Thủ Thừa tỉnh Long An

 

Thủ Thừa sở hữu vị trí nằm ở trung tâm tỉnh Long An huyện có thể xem là giao điểm giữa khu vực phía Đông Nam và Tây Bắc. Thông tin quy hoạch sử dụng đất huyện Thủ Thừa được thể hiện trong bản đồ quy hoạch sử dụng đất giai đoạn 2021 – 2030. UBND tỉnh Long An đã phê duyệt đồ án quy hoạch huyện Thủ Thừa. Quy hoạch vùng kinh tế của tỉnh Long An thì huyện Thủ Thừa đóng góp diện tích vào cả 3 vùng phát triển kinh tế của tỉnh.

Vùng 1 (vùng an kinh lương thực, du lịch và kinh tế cửa khẩu) bao gồm: thị xã Kiến Tường, các huyện Tân Hưng, huyện Thạnh Hóa, huyện Mộc Hóa, huyện Tân Thạnh, huyện Vĩnh Hưng và một phần huyện Thủ Thừa.

Vùng 2 (vùng đệm sinh thái) nằm giữa 02 con sông Vàm Cỏ Đông và Vàm Cỏ Tây, bao gồm: một phần huyện Thủ Thừa, huyện Đức Huệ và một phần huyện Tân Trụ.

Vùng 3 (vùng phát triển đô thị và công nghiệp) bao gồm các huyện: huyện Đức Hòa, huyện Bến Lức, huyện Cần Giuộc, huyện Cần Đước, Tp. Tân An, một phần huyện Tân Trụ và một phần huyện Thủ Thừa.

ban-do-quy-hoach-huyen-thu-thua

ban-do-quy-hoach-huyen-thu-thua-tinh-long-an

 

Hướng dấn tra cứu quy hoạch tỉnh Long An mới nhất

tra-cuu-thong-tin-quy-hoach-tinh-long-an

 

Quy hoạch phát triển các khu công nghiệp huyện Thủ Thừa tỉnh Long An

 

Huyện Thủ Thừa đang tập trung phát triển mạnh kinh tế công nghiệp, song song với chuyển dịch cơ cấu nông nghiệp và phát triển nông nghiệp cho giai đoạn 2020 – 2025.

UBND huyện Thủ Thừa công bố quy hoạch 1/2000 cho khu công nghiệp thị trấn Thủ Thừa, với quy hoạch là khu công nghiệp hồn hợp thu hút đầu tư của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Với quy hoạch diện tích 188.88ha thuộc ấp 11, ấp Nhà Dài và ấp An Hòa 3, thị trấn Thủ Thừa.

 

Quy hoạch giao thông huyện Thủ Thừa tỉnh Long An

 

Thủ Thừa có các tuyến đường chạy qua như: Quốc lọ 1A, quốc lộ 62, Tuyến, ĐT 833, ĐT 818, ĐT 834, ĐT 866 chạy qua, tuyến đường N2 và đường cao tốc 01 đã được đầu tư xây dựng, là các trục giao thông vô cùng quan trọng trong xây dựng kinh tế kết hợp với quốc phòng, mặt khác hệ thống giao thông thủy rất thuận lợi cho việc vận chuyển hàng hóa với TP. Tân An và TP. Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, huyện Thủ Thừa còn có nhiều tuyến giao thông đô thị, liên xã, và giao thông nông thôn đã được đầu tư xây dựng những năm gần đây.

ban-do-giao-thong-huyen-thu-thua

 

Tình hình mua bán nhà đất huyện Thủ Thừa tỉnh Long An

 

Thị trường bất động sản tỉnh Long An nói chung cũng như bất động sản huyện Thủ Thừa nói riêng, những năm gần đây đã thay đổi rất đáng kể. Tình hình mua bán đất huyện Thủ Thừa được đánh giá khả quan khi huyện có vị trí trung tâm của tỉnh Long An, hệ thống cơ sở vật chất, giao thông được đầu tư khá đồng bộ và bài bản. Tình hình kinh tế, thu hút đầu tư đang được triển khai mạnh mẽ. Vì vậy, tỷ lệ tăng giá trong những năm tiếp theo sẽ tăng giá nhanh chóng. Cho nên giá đất huyện Thủ Thừa cũng sẽ tăng cao và bảng giá đất huyện Thủ Thừa giai đoạn 2020 - 2025 cũng có những thay đổi. Chi tiết giá đất giai đoạn 2020 - 2025 được quy định như sau:

Giá đất ở huyện Thủ Thừa

Khu vực giá cao tập trung chủ yếu ở thị trấn Thủ Thừa và các khu dân cư tập trung, tiếp sau đó sẽ là đất ở dọc Quốc lộ 1A, Quốc lộ 62 và các Tỉnh lộ (DT 818, DT 834, DT 834B, DT 817 và DT 833C). Cụ thể:

🔸 Giá đất khu dân cư tập trung từ 2 - 6 triệu/m2

🔸 Giá đất đường Quốc lộ khoảng 1,5 - 2,5 triệu/m2

🔸 Giá đất dọc các tỉnh lộ từ vài trăm ngàn đồng đến 1,6 triệu/m2

Về cơ bản, đất ở nông thôn thuộc các xã nằm ở phía Bắc huyện Thủ Thừa vẫn đang ở mức thấp, chỉ giao động từ vài trăm ngàn đồng đến 1,2 triệu/m2.

Giá bán thực tế sẽ chênh lệch giao động từ 2 - 4 lần so với giá quy định. Trong đó:

🔸 Đất ở tại các khu dân cư tập trung giá từ 7 - 15 triệu/m2

🔸 Đất ở mặt tiền đường Quốc lộ và Tỉnh lộ từ 8 - 16 triệu/m2

🔸 Đất ở tại các xã, đường nhựa khoảng 3,5 - 8 triệu/m2

Giá đất ở thấp nhất khoảng 1,5 - 3 triệu/m2

 

--------------------⛩--------------------

Công ty CP Pre Premium là cầu nối giữa nhà phát triển bất động sản và người mua. Với mục tiêu trở thành đơn vị kinh doanh và phân phối bất động sản hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang đến những giải pháp, dịch vụ hiệu quả trên cơ sở nghiên cứu thị trường và kinh nghiệm sâu rộng đến các nhà phát triển dự án. Đồng thời, chúng tôi hỗ trợ người mua bất động sản an tâm tiếp cận những sản phẩm chất lượng, lợi nhuận cao với sự bảo trợ uy tín từ PRE.

--------------------⛩--------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN PRE PREMIUM

Trụ sở: Số 22 Đường số 5 Khu dân cư Him Lam, P. Tân Hưng, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 028 62 71 90 19 - 090 13 93 936