Astral city thu hút khách mua ngoại quốc nhờ vị trí đắc địa

Tình hình phát triển công nghiệp tại Bình Dương



Bình Dương được mệnh danh là "thủ phủ công nghiệp" của Việt Nam hiện nay, toàn Tỉnh có 30 khu công nghiệp với tổng quy mô 10.300ha, tỷ lệ lấp đầy đạt khoảng 83,3%. Phát triển công nghiệp tại Bình Dương đứng thứ 3 cả nước về thu hút vốn đầu tư FDI với tổng số vốn là 36,5 tỷ USD.

Từ những tháng đầu năm 2021, các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương đã thu hút dòng vốn 1,163 tỷ USD đầu tư nước ngoài, bằng 198% so với cùng kỳ, chiếm 92,9% tổng vốn đầu tư đăng ký toàn tỉnh, bao gồm: 25 dự án mới, 8 dự án điều chỉnh tăng vốn và 16 dự án đăng ký góp vốn, mua cổ phần. Bên ngoài các khu công nghiệp thu hút vốn đầu tư nước ngoài lên đến 88,7 triệu đô la Mỹ, chiếm 7,1% tổng vốn đầu tư đăng ký bao gồm: 2 dự án đăng ký mới, 5 dự án điều chỉnh tăng vốn và 35 dự án đăng ký góp vốn, mua cổ phần.

cac-khu-cong-nghiep-o-binh-duong

Các khu công nghiệp ở Bình Dương

 

Dù làn sóng đại dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp và khó lường, ảnh hưởng đến hầu hết các hoạt động kinh tế của toàn Tỉnh. Tuy nhiên trong 5 tháng đầu năm 2021, dòng vốn FDI vẫn chảy mạnh vào tỉnh Bình Dương đạt mức 1,252 tỷ USD vốn đầu tư nước ngoài, bằng 159% so với cùng kỳ năm 2020.

Song song với đó, đề án “Vùng Đổi mới sáng tạo, phát triển Đề án Thành phố thông minh trong thời kỳ mới” giai đoạn 2021 – 2025, đang được tỉnh Bình Dương đặc biệt đầu tư phát triển, là đòn bẩy để thu hút các công ty, các tập đoàn, tổ chức kinh tế lớn trong và ngoài nước đến xây dựng và đầu tư.

=>> Tham khảo thêm : Cập nhật bản đồ hành chính tỉnh Bình Dương và thông tin quy hoạch mới nhất năm 2021

 

Nhu cầu nhà ở của chuyên gia nước ngoài tại Bình Dương

 

Sự phát triển công nghiệp ngày càng mạnh mẽ, sẽ giúp tỉnh Bình Dương không chỉ thu hút nguồn lao động từ các tỉnh thành trong cả nước mà còn kéo theo các chuyên gia, kỹ sư nước ngoài đến làm việc và sinh sống tại đây. Thống kê cho thấy, lực lượng lao động có thu nhập cao đang làm việc và sinh sống tại các khu công nghiệp của tỉnh Bình Dương tăng từ 20-25% mỗi năm, trong đó có đến 50.000 chuyên gia nước ngoài và hơn 1,2 triệu kỹ sư, giới tri thức trẻ. Những con số ở trên sẽ ngày càng tăng mạnh trọng thời gian tới, kéo theo nhu cầu nhà ở sinh thái chất lượng cao và sở hửu bất động sản dành cho các chuyên gia nước ngoài tăng vọt. Thế nhưng, từ năm 2017 đến 2020, Bình Dương có 37 dự án được triển khai, cung cấp ra thị trường 26,891 căn hộ thuộc nhiều phân khúc, tỷ lệ hấp thụ 92%. Điều này thể hiện được sự khan hiếm nguồn cung trong khi nguồn cầu ngày càng cao trên thị trường bất động sản Bình Dương là rất lớn. Dẫn đến sự tăng nhiệt giá bán căn hộ trong thời gian tới.

 

nhu-cau-nha-o-tai-binh-duong

Nhu cầu nhà ở tại tỉnh Bình Dương

 

Cơ hội đầu tư bất động sản nhà ở tại Bình Dương

 

Trong những năm gần đây, Bình Dương đã chuyển hướng phát triển công nghiệp lên các khu vực phía Bắc, bao gồm: TX. Bến Cát, TX. Tân Uyên, huyện Bắc Tân Uyên và huyện Bàu Bàng. Nhưng nguồn cung về nhà ở vẫn rất nhỏ giọt, trong khi đó nhu cầu thuê căn hộ hay sở hữu căn hộ vẫn đang hiện hữu nhu cầu rất lớn. Do vậy, các chuyên gia, kỹ sư sẽ khá khó khăn để tìm mua hoặc thuê một chung cư đầy đủ tiện ích nhằm đảm bảo chất lượng cuộc sống, gần nơi làm việc để thuận tiện di chuyển tại Bình Dương. Đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến còn kéo dài, yếu tố xanh - sạch cũng rất được chú trọng.

 

phan-khuc-can-ho-tai-binh-duong

Phân khúc căn hộ tại Bình Dương

 

Hiện tại, các kỹ sư, chuyên gia nước ngoài thường phải chịu cảnh di chuyển xa để đến nơi làm việc và về nhà nghỉ ngơi “ sáng Bình Dương, chiều Sài Gòn” Bởi vậy, bất động sản Bình Dương đang phải nhường thị phần phân khúc căn hộ cao cấp cho TP.HCM.

Với tình hình phát triển bất động sản như hiện nay, nguồn cung ít, nguồn cầu dồi dào, sức mua và sức thuê căn hộ cao cấp tại Bình Dương mạnh mẽ, đã tạo ra nhiều cơ hội đầu tư bất động sản đầy hấp dẫn cho những nhà đầu tư nhanh nhạy, biết nắm bắt biến động thị trường.

Các nhà đầu tư có thể dễ dàng gia tăng lợi nhuận với nguồn đầu tư của mình khi hiện tại việc sở hữu một căn hộ cao cấp ở Bình Dương khá dễ dàng với những chính sách bán hàng và ưu đãi lớn từ các chủ đầu tư.

=>> Đầu tư bất động sản mùa dịch những điểm cần lưu ý

Sau khi sở hữu được các căn hộ, các nhà đầu tư chó thể cho thuê hoặc bán lại các căn hộ cao cấp có vị trí và hướng đẹp. Hiện tại giá cho thuê căn hộgiá bán căn hộ tại Bình Dương khá cao so với mặt bằng chung. Nên việc bất động sản phân khúc căn hộ sinh lợi cao là điều tất yếu.

=>> Xem thêm: Mẫu hợp đồng mua bán nhà đất mới nhất 2021

=>> Tải xuống: Mẫu hợp đồng cho thuê nhà mới nhất 

 

gia-ban-can-ho-tai-binh-duong

Giá bán căn hộ tại Bình Dương

 

Hiệu suất cho thuê bất động sản tại Bình Dương, giới chuyên gia đánh giá tại các địa phương tập trung nhiều khu công nghiệp như: Tp Thuận An, Tp Dĩ An nhu cầu thuê đang cao gấp nhiều lần so với lượng sản phẩm sẵn có. Vì thế, các nhà đầu tư có sản phẩm hầu như cho thuê được ngay mà không phải chờ đợi quá lâu để tìm kiếm khách thuê. Hợp đồng thuê cũng dài hơn (từ 3-5 năm) nhằm đáp ứng việc định cư lâu dài của chuyên gia, kỹ sư nước ngoài.

 

tinh-hinh-cho-thue-can-ho-tai-binh-duong

Tình hình cho thuê căn hộ tại Bình Dương

 

Astral City Hút Khách Mua Ngoại Quốc Nhờ Vị Trí Đắc Địa

 

Sở hữu kết nối vùng hoàn hảo

Theo khảo sát nhanh từ các sàn giao dịch bất động sản quanh khu vực tỉnh Bình Dương. Toàn căn hộ The gemini của Astral City Bình Dương góp phần giải “cơn khát” căn hộ cao cấp cho tệp khách hàng là chuyên gia nước ngoài đang tập trung ngày một đông ở đây. Toà căn hộ sở hữu vị trí độc tôn nằm ngay mặt tiền Quốc lộ 13, TP Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Astral City tọa lạc ngay cửa ngõ giao thương của Bình Dương với TP.Hồ Chí Minh trở thành trung tâm giao thoa của Kinh tế - Ngoại giao - Giáo dục - Công nghệ trên địa bàn, sẵn sàng kết nối mọi cư dân tới những tâm điểm của Tỉnh Bình Dương và các vùng lân cận.

 

bat-dong-san-thanh-khoan-cao-phap-ly-ro-rang-duoc-nha-dau-tu-quan-tam

Bất động sản thanh khoản cao, pháp lý rõ ràng được nhà đầu tư quan tâm

 

Theo đó, The Gemini - Astral City hưởng trọn khả năng kết nối vùng hoàn hảo của đô thị thông minh. Khi sở hữu căn hộ tại đây, cư dân chỉ mất

  • 5 phút di chuyển tới Lotte Mart, Aeon Mall, Sân Golf Sông Bé, Bệnh viện Becamex.
  • 8 phút di chuyển tới Cụm KCN quy mô quốc tế VSIP1, Việt Hương.
  • 10 phút di chuyển tới Trung tâm hành chính, Bệnh viện quốc tế Columbia
  • 15 phút di chuyển đến Trung tâm Q.12, TP. Thủ Đức, TP. Thủ Dầu Một, TP.Dĩ An
  • 25 phút di chuyển tới Sân bay Tân Sơn Nhất

Đặc biệt, Astral City mở ra hàng ngàn kết nối tiện ích - văn minh - hiện đại dành cho các chủ nhân tương lai của dự án.

 

vi-tri-du-an-astral-city-binh-duong

Vị trí dự án astral city Bình Dương

 

=>> Xem chi tiết: Thông tin dự án Astral City Bình Dương

Thực tế, vị trí thuận lợi của tòa tháp The gemini  thuộc dự án Astral City Thuận An chính là một trong những lý do khiến dự án này được đông đảo cộng đồng cư dân quốc tế lựa chọn làm nơi an cư ngay từ khi mới mở bán. Tỉnh Bình Dương hiện nay đang là nơi sinh sống và làm việc  của mấy chục ngàn chuyên gia, kỹ sư nước ngoài.

Biểu tượng tâm điểm đô thị hạt nhân 

Astral City khai phóng tầm nhìn triệu đô, tối đa mặt tiền kính cho cư dân độc quyền sở hữu tầm nhìn đắt giá, chiêm ngưỡng vẻ đẹp phồn hoa từ vị trí trái tim của những thành phố lớn. Đồng thời, thu trọn cảnh quan xanh mát riêng biệt của công viên trung tâm và dòng suối nhiệt đới có một không hai.

Trải nghiệm không gian bất tận

Với 1,7ha cảnh quan và tiện ích nội khu, tầng đế của Astral city ôm trọn hai “ central park”khổng lồ, tập trung chuỗi tiện ích liên hoàn giữa tĩnh và động đáp ứng tất cả nhu cầu của mọi lứa tuổi. Những tiện nghi lần đầu xuất hiện để thiết lập tiêu chuẩn sống cao cấp chuẩn quốc tế tại thành phố Thuận An. Hệ thống TTTM đẳng cấp tích hợp chuỗi các siêu thị và boutique shophouse đa dạng, hệ thống rạp chiếu phim sang trọng và hiện đại, vườn thiền & yoga riêng biệt từng block, 02 công viên trung tâm quy mô lớn, mang đến không gian xanh trong lành và mát mẻ. Đảo cảnh quan, tổ hợp vận động ngoài trời khô và ướt cho trẻ em, sân cắm trại BBQ, khu vực đồi, khu vực thư giãn, sân bóng rổ và khu vực đa năng dành cho mọi lứa tuổi,…

Cân bằng giá trị cảm xúc

Sở hữu thiết kế tiện ích đa tầng độc đáo, tầng 20 của mỗi tòa tháp lại mang đến một thế giới giải trí – nghỉ dưỡng trên không đầy khác biệt. Ở độ cao 100m là tổ hợp 20 tiện nghi đẳng cấp riêng biệt và không trùng lặp nhau, khẳng định đặc quyền sống đỉnh cao chỉ riêng danh cho chủ nhân căn hộ Astral city.

Sở hữu vị trí cửa ngõ “thủ phủ công nghiệp” Bình Dương, dự án Astral city cũng thưởng hưởng những kết nối hạ tầng giao thông trong tương lai của tỉnh Bình Dương.

 

nhung-ha-tang-giao-thong-trong-tuong-lai-cua-binh-duong

Những hạ tầng giao thông trong tương lai của Bình Dương

 

Theo ghi nhận, sự hấp dẫn đặc biệt của The Gemini – dự án căn hộ cao cấp Astral City với cộng đồng người nước ngoài đã bước đầu tạo nên cơn sốt khi toà căn hộ dịch vụ này được mở bán. Đặc biệt hơn nữa, những chính sách bán hàng ưu việt mà chủ đầu tư Phát Đạt tung ra khiến các nhà đầu tư vô cùng hào hứng, trong đó có thể kể tới chính sách chỉ 100 triệu đợt đầu tiên và linh hoạt 1%/tháng. Chỉ cần thanh toán 30% đến khi nhận nhà với nội thất cơ bản để cho thuê ngay. Khoản vay 70% được hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 24 tháng. Không chỉ thế, Astral city còn có pháp lý minh bạch, rõ ràng. Giúp nhà đầu tư an tâm khi nắm chắc được một khoản lợi nhuận cao hơn lãi suất ngân hàng trong một thời gian tương đối dài.