Đất nền J Dragon tiềm năng sinh lời cao

Thi thị trường bất động sản TP.HCM đang trong tình trạng khan hiếm nguồn cung thì huyện Cần Đước nổi lên là khu vực hiếm hoi sở hữu đủ 3 yếu tố “thiên thời - địa lợi - nhân hòa" được đánh giá là cơ hội hiếm có dành cho các nhà đầu tư bất động sản.

Thị trường đất nền Cần Đước – Long An

 

Những năm gần đây, với mặt bằng giá ở thành phố Hồ Chí Minh tăng cao thì làn sóng dịch chuyển đầu tư bất động sản ra khu Tây Tp.HCM ngày càng sôi động. Tỉnh Bình Dương được xem là thủ phủ công nghiệp của cả nước, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu có lợi thế nhờ cụm cảng Cái Mép-Thị Vải, tỉnh Đồng Nai hưởng lợi từ quyết định xây dựng sân bay Long Thành, thì Long An lại chiếm vị trí độc tôn cửa ngõ đi về các tỉnh Đông Nam Bộ và vùng Tây Nam Bộ. Đồng thời, những năm qua Long An là tỉnh thu hút lượng lớn nguồn vốn đầu tư nước ngoài (FDI), đặc biệt quý I/2021 Long An là địa phương dẫn đầu cả nước về đầu tư FDI vào Việt Nam. Với những lợi thế này các khu vực thuộc tỉnh Long An, đặc biệt là huyện Cần Đước trong thời gian vừa qua nhanh chóng lọt vào mắt xanh của cả giới đầu tư bất động sản, lẫn khách hàng có nhu cầu mua ở thực

huyen-can-duoc-long-an

 

Các chính sách về ngân sách và quỹ đất vẫn được H.Cần Đước ưu tiên cho mục tiêu chuyển đổi cơ cấu kinh tế sang công nghiệp theo kế hoạch sử dụng đất giai đoạn 2020 - 2030, huyện Cần Đước sẽ tiếp tục đẩy mạnh chuyển dịch cơ cấu kinh tế, chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp.

Hiện nay, huyện Cần Đước có gần 6.000 ha đất công nghiệp được phê duyệt quy hoạch gồm: 11 khu công nghiệp và 20 cụm công nghiệp lớn nhỏ, trong đó có 6 khu công nghiệp sở hữu diện tích lên tới 2.092 ha, 893 doanh nghiệp đang hoạt động với tỷ lệ lấp đầy trung bình là 81,88%, đồng thời 10 cụm công nghiệp đạt diện tích 559 ha, có 477 doanh nghiệp đang hoạt động với tỷ lệ lấp đầy trung bình 95,72%.

ban-do-quy-hoach-huyen-can-duoc-long-an

 

Ngoài ra, tháng 4 năm 2021 tỉnh Long An tiếp tục mở ra cơ hội lớn để phát triển bùng nổ khi đề án hình thành khu siêu kinh tế quy mô 32.300ha đất dự tính quy hoạch làm Khu kinh tế Long An nằm trên 2 huyện Cần Giuộc (19.200ha) và huyện Cần Đước (13.100ha) sẽ nằm ngay cạnh TP.HCM. Theo kế hoạch sử dụng đất, huyện Cần Đước sẽ triển khai 70 dự án trong năm 2021 như: trung tâm dịch vụ logistics, bến cảng dầu khí quốc tế Pacific Petro, khu tái định cư dự án cụm công nghiệp Phước Vĩnh Đông 1,...

Với những điều kiện thiên thời, địa lợi, nhân hòa thì thị trường Bán đất nền Cần Đước Long An đang trở thành xu hướng và ngày càng sôi động, thu hút mạnh mẽ các nhà đầu tư trong và ngoài nước những năm trở lại đây. Vùng đất giáp ranh với thành phố Hồ Chí Minh, mang nhiều thuận lợi về giao thông đi lại và có ý nghĩa về mặt đầu tư trong tương lai.

 

Xem bản đồ quy hoạch tỉnh Long An mới nhất TẠI ĐÂY

ban-do-quy-hoach-long-an

 

Giá đất nền tại Cần Đước được đánh giá là rất có tiềm năng phát triển mạnh và sinh lời cao, về lâu về dài khi các đô thị vệ tinh xung quanh Thành phố Hồ Chí Minh ngày càng lấp đầy, dựa trên nhu cầu của thị trường bất động sản huyện Cần Đước đã tăng lên nhanh chóng. Nếu như cách đây vài năm ở những khu vực dọc theo Quốc lộ 50 và Quốc lộ 1A hoặc khu vực trung tâm hành chính, mức giá bán đất nền chỉ nằm trong khoảng 400 - 600 triệu đồng thì hiện tại đã tăng lên ít nhất từ 4-5 lần. Không dừng lại ở đó, Cần Đức hiện đang thu hút nhiều ông lớn trong ngành bất động sản đến phát triển các khu đô thị hiện đại, quy mô nhằm phục vụ nhu cầu an cư của đông đảo cư dân. Đặc biệt, phải kể đến Tập đoàn Thắng Lợi đang đầu tư xây dựng các khu đô thị, khu dân cư tại đây. Tiêu biểu có dự án đất nền J Dragon Cần Đước đang được nhiều nhà đầu tư săn đón.

du-an-j-dragon-thang-loi-group

 

Tiềm năng tăng trưởng vượt bậc của dự án J Dragon Cần Đước

 

Dự án J Dragon Cần Đước sở hữu VịTrí Đất Vàng Phố Chợ Kinh Doanh, nằm ngay trong lõi trung tâm hành chính huyện Cần Đước và liền kề chợ Cần Đước. Khu đô thị thương mại J Dragon sở hữu 2 mặt tiền đường Trần Hưng Đạo và Nguyễn Thị Minh Khai thị trấn Cần Đước, huyện Cần Đước, tỉnh Long An. Khu vực nhộn nhịp và sầm uất bậc nhất tại H.Cần Đước, mang đến cho nhà đầu tư một không gian có đầy đủ tiện ích để sống và kinh doanh vô cùng đẳng cấp. Dự án J Dragon là sự kết hợp “3 trong 1”: Nhà ở - Nơi kinh doanh - Khu vực giải trí.

Dự án J Dragon Thắng Lợi di chuyển chỉ mất 3 - 5 phút có thể tiếp cận trường học, bệnh viện, chợ, trung tâm hành chính, KCN cầu cảng Phước Đông; 20 – 40 phút di chuyển tới trung tâm TP.HCM, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, chợ đầu mối Bình Điền, sân bay Tân Sơn Nhất thông qua các tuyến đường huyết mạch QL50, QL1A, TL835, TL826.

Đặc biệt, Cần Đước – Long An là một trong những tỉnh thành thuộc hệ thống thành phố vệ tinh của Thành phố Hồ Chí Minh nên được đầu tư đồng bộ, bài bản về cơ sở hạ tầng, các tiện ích không gian sống, văn hoá, hệ thống y tế và giáo dục. Là vùng công nghiệp trọng điểm phía Đông, cửa ngõ kết nối giao thương Đồng bằng sông Cửu Long với TP. Hồ Chí Minh nên tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ.

vi-tri-du-an-j-dragon-can-duoc

ket-noi-vung-thang-loi-dragon

 

Dự án đất nền J-Dragon Cần Đước do Tập đoàn Thắng Lợi làm chủ đầu tư. Đây có thể được xem như một Thắng Lợi Riverside Market thứ 2 mà Tập đoàn này xây dựng. Dự án với quy mô trên khu đất rộng 56.194 m2, gồm 3 phân khu chức năng: Khu phố thương mại với các căn shophouse Đăng Long; khu nhà phố vườn Cát Long và khu tiện ích - công viên Châu Long. Thắng Lợi J-Dragon có 272 sản phẩm đất nền, nhà phố, shophouse thương mại với đa dạng diện tích sử dụng từ 75m2 - 108m2 mới vừa “hé lộ” ra thị trường nhưng đã tạo sự thu hút chú ý đông đảo của giới đầu tư nhờ sở hữu nhiều giá trị vượt trội. Đặc biệt đây được đánh giá là sản phẩm thị trường ngách, không có nhiều chủ đầu tư phát triển tại Cần Đước, nên sản phẩm J-Dragon càng trở nên khan hiếm và có lực hút mạnh mẽ.

tien-ich-j-dragon-thang-loi

Đất nền J-Dragon Cần Đước đã được chủ đầu tư Thắng Lợi Group đồng bộ về hạ tầng, tích hợp tiện ích nội, ngoại khu tiện nghi, đẳng cấp đáp ứng nhu cầu sống và làm việc của quý cư dân. Dự án là tổ hợp khu đô thị thương mại dịch vụ chuẩn Singapore kết nối trung tâm thương mại D-Mall, chợ truyền thống và tuyến phố shophouse. Song song là chuỗi công viên Châu Long có vườn dạo bộ, khu vui chơi trẻ em, khu vườn gym ngoài trời, công viên ánh sáng Cá Chép Hóa Rồng, khu thể thao đa năng…

du-an-j-dragon-tien-ich-du-an

tien-ich-du-an-j-dragon-thang-loi

 

Dự án J-Dragon hội tụ 3 giá trị đắt giá không thể bỏ qua đối với một nhà đầu tư bất động sản thông mình là cận lộ - mặt tiền Trần Hưng Đạo, cận giang – liền kề sông Cần Đước, cận thị - chợ và trung tâm hành chính Cần Đước. Hiện nay, Thắng Lợi Gruop đang có chính sách giá ưu đãi rất hấp dẫn đối với dự án J Dragon Cần Đước Long An, dự kiến từ 20 triệu/m2. Đây là sản phẩm đầu tư nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới đầu tư, vì tiềm năng sinh lời từ dự án là rất cao trong 1, 2 năm tới. Để so sánh với mức giác của các tuyến đường lớn lân cận như Quốc lộ 50 và đường Trần Hưng Đạo đang có giá dao động từ 50 triệu – 80 triệu/m2, thì đây đúng là một quyết định “xuống tiền” đúng đắn của các nhà đầu tư và khách hàng.

TTTM-D-MALL-j-dragon

 

Bên cạnh đó, chính sách bán hàng và phương thức thanh toán linh hoạt, hấp dẫn cũng sẽ giúp nhà đầu tư nhận được rất nhiều lợi ích về mặt tài chính khi “rót tiền” vào J-Dragon. Đặc biệt, khách hàng còn có cơ hội sở hữu oto sang trọng trị giá 1,5 tỷ đồng trong chương trình tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập Thắng Lợi Group.

 

Dự án  J Dragon Cần Đước Long An

 

Nhận bảng giá tháng 10/2021 dự án J Dragon Cần Đước

gia-ban-du-an-j-dragon-can-duoc

 

--------------------⛩--------------------

Công ty CP Pre Premium là cầu nối giữa nhà phát triển bất động sản và người mua. Với mục tiêu trở thành đơn vị kinh doanh và phân phối bất động sản hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang đến những giải pháp, dịch vụ hiệu quả trên cơ sở nghiên cứu thị trường và kinh nghiệm sâu rộng đến các nhà phát triển dự án. Đồng thời, chúng tôi hỗ trợ người mua bất động sản an tâm tiếp cận những sản phẩm chất lượng, lợi nhuận cao với sự bảo trợ uy tín từ PRE.

--------------------⛩--------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN PRE PREMIUM

Trụ sở: Số 22 Đường số 5 Khu dân cư Him Lam, P. Tân Hưng, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 028 62 71 90 19 - 090 13 93 936

Website: https://prep.com.vn/