Đi tìm giá trị sống ưu tú sau cuộc sống đô thị náo nhiệt tại Elite Life

Trong tâm thức của người Việt, nhà không chỉ là nơi để ở mà còn là nơi những giá trị gia đình được vun đắp, là một điểm tựa vững chắc cho mỗi người đi đến một tương lai thịnh vượng.
Elite Life - điểm sáng Khu dân cư tại Cần Giuộc - Long An được kiến tạo từ những sự thấu hiểu và mong muốn tiềm ẩn để biến giấc mơ về một nơi chốn an cư lý tưởng của nhiều người trở thành hiện thực.

Tìm về với thiên nhiên giữa cuộc sống đô thị bận rộn
“Ốc đảo xanh” Elite Life tọa lạc ngay cửa ngõ khu Nam Sài Gòn là điểm sáng nổi bật với những mảng xanh trải dài xen lẫn 20 tiện ích nội khu đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, thư giãn, mua sắm… Bên cạnh đó còn đảm bảo về cả yếu tố giáo dục là trường mẫu giáo phục vụ cho nhu cầu học tập và phát triển thể chất của những mầm non ưu tú tương lai.

Khu dân cư dành hơn 6.000 m2 cho khu công viên vui chơi với nhiều hạng mục ấn tượng: công viên 4 mùa, hồ bơi, khu thể thao ngoài trời, khu vực tổ chức sự kiện, khu vực thả diều, những con phố đi bộ len lỏi dưới những tán cây xanh… để cư dân tương lai có thể tận hưởng cảm giác mở cửa là đã chạm tay đến thiên nhiên trong lành.

Trong đó, công viên 4 mùa là điểm nhấn độc đáo của “ốc đảo xanh” này khi mỗi khu vực xuân - hạ - thu - đông trồng những loại cây đại diện cho nét đặc trưng của từng mùa. Mùa xuân thì có mai, lim xẹt; ở khu mùa hạ thì có phượng, me tây; khu mùa thu thì có cây lá phong, cây chò, khu mùa đông thì có thông, tùng… Đặc biệt, dự án vẫn giữ lại trọn vẹn các loại cây đặc trưng vùng sông nước tại địa phương, tận hưởng vượng khí từ rạch Đất Thánh ôm trọn một mặt của dự án.

Thật tuyệt vời khi mỗi sáng thức dậy, ta đã có thể đón chào ngày mới cùng thiên nhiên, khởi động một ngày năng động ở khu hoạt động thể chất, chạy bộ ở những con đường quanh co rợp bóng cây. Buổi chiều tối trở về sau một ngày dài mệt nhoài, cuối tuần rời xa công việc bộn bề, cư dân Elite Life có thể vui chơi thoải mái tại trung tâm thương mại trong nội khu hoặc tận hưởng sự thong dong cùng gia đình, bạn bè ở tại công viên, dạo quanh với những tuyến “phố đi bộ” trước nhà.

Không gian nâng niu giá trị gia đình
Yếu tố xanh hóa vốn dĩ được chú trọng phát triển hàng đầu tại nhiều dự án, nhưng ở Elite Life còn được gửi gắm thêm nhiều tâm tư vun đắp, chăm chút cho gia đình. Chính vì vậy, chủ đầu tư đã tinh tế dành hẳn một phần diện tích lớn cho khu vực vườn ươm. Hoạt động tại vườn ươm không chỉ giúp ông bà, bố mẹ dạy con trẻ yêu thiên nhiên, trân trọng thành quả lao động mà còn tạo thêm nhiều thời gian quây quần, gắn kết giữa các thế hệ.

Theo thanhnien.vn