Đô thị mặt tiền biển mà sở hữu lâu dài - Kênh đầu tư an toàn và hiệu quả vì khan hiếm

Tâm lý ăn chắc mặc bền và tài sản để lại cho thế hệ sau vẫn ảnh hưởng rất lớn đến quyết định mua bất động sản của khách hàng. Những sản phẩm sở hữu rõ ràng, vừa có thể khai thác kinh doanh, vừa là tài sản để dành lâu dài luôn hấp lực tốt với thị trường, tiềm năng tăng giá bền vững BĐS biển sở hữu lâu dài là không giới hạn vì tính khan hiếm do đa phần các dự án đều sở hữu có thời hạn 30-50 năm.
Sở dĩ bất động sản tại các trục đường ven biển hiện nay trở nên “vô giá” là nhờ yếu tố khai thác có giá trị quá lớn, được ví như “gà đẻ trứng vàng”, nên những ai đã sở hữu đều không có nhu cầu bán lại. Theo khảo sát, phần lớn những người đang sở hữu được đất nền ven biển đắc địa là do biết nắm bắt được cơ hội từ trước.

Theo khảo sát của phóng viên, từ tháng 6/2017 đến nay, giá bất động sản ven biển tăng mạnh có những nơi đạt mức tăng trưởng từ 50-70%, thậm chí có những dự án vượt mức 100% chỉ trong thời gian ngắn.

Điển hình, từ giữa năm 2017 đến nay, thị trường bất động sản ven biển Đà Nẵng trở nên sôi động. Cụ thể, tuyến đường ven biển như: Võ Nguyên Giáp, Vương Thừa Vũ, Phạm Văn Đồng, Dương Đình Nghệ, Hoàng Kế Viêm... giao dịch thực tế lên đến 250 triệu đồng/m2.

Khoảng 10 năm trước, tại những cung đường ven biển như đường Võ Nguyên Giáp (Đà Nẵng), Trần Phú (Nha Trang) hay đường Xuân Diệu (Quy Nhơn) giá đất chỉ nằm quanh mức vài chục triệu đồng/m2, thậm chí thấp hơn. Đến nay, giá đất tại các cung đường này đã trở nên “vô giá”.

Còn tại khu vực Nha Trang, Cam Ranh giá đã tăng đến 150%, ven biển Cam Ranh có những dự án tính từ lúc mở bán đầu tiên đến nay giá đã tăng từ 5 đến 10 lần. Thị trường Ninh Thuận cũng đang sôi động không kém với phân khúc dự án đất nền ven biển Ninh Chữ đang dao động ở 20-30 triệu đồng/m2 tuỳ vị trí; giá đất tại khu vực Khánh Hải đang tăng nhanh, 100m2 có giá từ 1 tỷ-1.2 tỷ.

Tại Mũi Né-Phan Thiết giá đất tại mặt tiền đường Nguyễn Đình Chiểu đầu năm giá chỉ có 20 triệu/m2 hiện tại lên đến gần 40 triệu đồng/m2. Khu vực Long Hải, Long Điền, Bà Rịa đã tăng khoảng 70%.

Các nhà đầu tư cá nhân đang có xu hướng tìm đến các tỉnh ven biển mới nổi như: Quy Nhơn, Ninh Thuận, Bình Thuận, với nhiều lợi thế như suất đầu tư ban đầu thấp, cơ hội tăng giá cao, sở hữu được những vị trí đắc địa nhất. Chẳng hạn, ở Quy Nhơn chỉ trong một thời gian rất ngắn, hơn 1.300 sản phẩm đất nền sổ đỏ ven biển thuộc giai đoạn 1 của dự án Nhơn Hội New City đã được nhà đầu tư đón nhận, lập tức tạo nên một cơn sốt mới.

VỊ TRÍ VÀ QUY MÔ DỰ ÁN - ĐIỂM SÁNG CHO SỰ PHÁT TRIỂN LÂU DÀI
Theo Savills Việt Nam, đất biển tăng giá không hoàn toàn bất thường. Nguyên nhân giải thích cho sự tăng giá này có lẽ đến từ những thông tin về quy hoạch mới của nhiều địa phương. Nổi bật lên trong câu chuyện hạ tầng mang lại bước chuyển mình mạnh mẽ cho BĐS ven biển có thể kể đến khu vực ven biển tại Bình Thuận và cung đường resort triệu USD Hồ Tràm – Bình Châu.

Bên cạnh đó, tiềm năng du lịch Việt Nam phát triển dẫn đến tính thanh khoản cao: riêng trong năm 2019, du lịch Việt Nam đã chào đón hơn 13 triệu lượt khách quốc tế (tăng 10.8% so với cùng kỳ năm 2018). Sau dịch Covid-19, Việt Nam trở thành điểm đến hàng đầu nhờ vào việc kiểm soát tốt dịch bệnh, các địa danh, bãi biển nổi tiếng trong mắt du khách trong và ngoài nước. Điều này dẫn đến BĐS nghỉ dưỡng sẽ luôn được ưa chuộng và là món "hời" cho bất kỳ ai đón đầu xu hướng.

BĐS nghỉ dưỡng biển là loại hình đặc thù, phát triển dựa vào du lịch, chính vì vậy vị trí được xem là yếu tố tiên quyết của một dự án. Theo thống kê của ngành du lịch, hơn 70% khách du lịch đều chọn biển là nơi lựa chọn hàng đầu trong các kỳ nghỉ. Vì vậy, vị trí dự án tọa lạc tại một nơi vừa đáp ứng nhu cầu đi lại vừa sở hữu cảnh đẹp của biển cùng thiên nhiên hoang sơ, trù phú là yếu tố hoàn hảo để phát triển một dự án BĐS nghỉ dưỡng lâu dài. Đặc biệt là thủ phủ resort triệu đô Hồ Tràm – Bình Châu, nơi chỉ cách Hồ Chí Minh khoảng 2 giờ di chuyển đang là điểm đến mà nhiều nhà đầu tư “săn đón”.

Song song đó, quy mô dự án là yếu tố thứ hai thể hiện uy tín và tiềm năng lợi nhuận lâu dài để đưa dự án đi đến một sự hoàn hảo và khẳng định tính an toàn bền vững cho nhà đầu tư. Một dự án quy mô, tiên phong trong kiến trúc, cảnh quan, tiện ích hiện đại, thiết kế dẫn đầu xu hướng thì không chỉ mang đến sự uy tín mà còn là điểm mạnh hấp dẫn thu hút người đến trải nghiệm cũng như nhà đầu tư.

VENEZIA BEACH - LUXURY RESIDENCES & RESORT: TIỀM NĂNG TĂNG GIÁ BỀN VỮNG VÀ KHÔNG GIỚI HẠN VÌ TÍNH KHAN HIẾM, ĐA PHẦN CÁC DỰ ÁN ĐỀU SỞ HỮU CÓ THỜI HẠN 30-50 NĂM
Với sự khan hiếm dự án bất động sản biển sở hữu lâu dài, Venezia Beach được kỳ vọng là tâm điểm mới của thị trường trong thời gian tới. Ông Lê Chí Hùng Việt, Giám đốc Điều hành Hưng Vượng Developer chia sẻ: “Chúng tôi muốn mang đến thị trường BĐS nghỉ dưỡng một dự án cao cấp khác biệt, có khả năng sinh lời cao. Do vậy, chúng tôi chọn các đơn vị hàng đầu thế giới đảm nhiệm quản lý vận hành Venezia Beach. Theo đó, công ty đã tiến hành ký kết hợp tác với các đối tác hàng đầu như: Central Cons (tổng thầu xây dựng), Best Western Premier Collection (quản lý vận hành), HD Bank (hỗ trợ tài chính), Palm Landscape (thiết kế cảnh quan), TwoG Architecture (thiết kế quy hoạch - kiến trúc – nội thất)”.

 Tổng quan dự án Venezia Beach 

Với quy mô 72 ha, Venezia Beach chính thức ra mắt thị trường phân khu đầu tiên là The Venice với 681 sản phẩm thấp tầng mặt tiền biển sở hữu lâu dài, được Hưng Vượng Developer phát triển. Dự án là tổ hợp thương mại, giải trí, nghỉ dưỡng và du lịch tại Hồ Tràm - Bình Châu. Dự án sở hữu 1km đường bờ biển và 1.1 km đường sông. Venezia Beach là dự án sở hữu diện tích mặt nước lớn nhất trên cung đường resort triệu USD này.

Venezia Beach có chuỗi tiện ích cao cấp được chia làm 12 phân khu với nhiều tiện ích ngoài trời, dịch vụ tiêu chuẩn: Cổng chào Venezia; Lagoon Resort; Bến du thuyền Marina; Big Square: vòng quay cao 50m, cầu tàu dài 200m; Fisherman Museum & Sport Club; Crystal Lagoon Water Park; Canal Club; Tháp Venezia; Wellness Center; Activity Zone; Kid Club; Beach Activities, Artwork; Các khu Plaza & Các Public Art,….

Trong khuôn khổ sự kiện ký kết ngày 23/04 vừa qua, Hưng Vượng Developer cũng ký kết hợp tác với HD Bank và Tổng thầu xây dựng Central Cons nhằm bảo chứng cho việc tài chính vững mạnh và chất lượng xây dựng tại dự án Venezia Beach.

Dự án được quản lý vận hành (QLVH) bởi các tên tuổi hàng đầu thế giới. Khu Khách sạn cao cấp và siêu biệt thự biển được Marriott International QLVH dưới thương hiệu: Sheraton Binh Chau Resort & Spa. Khu dân cư thấp tầng được Best Western Premier Collection QLVH dưới thương hiệu: Venezia Binh Chau BW Premier Collection by Best Western.

 Cận cảnh dự án Venezia Beach

Việc ký kết hợp tác với Marriott International cùng Best Western Premier Collection chứng minh tiềm lực, tầm nhìn chiến lược cũng như sự nghiêm túc trong kiến tạo không gian sống, nghỉ dưỡng cao cấp và hàng đầu tại khu vực, cũng như mang lại cơ hội đầu tư sinh lời an toàn, bền vững cho nhà đầu tư. Marriott International là một trong những tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới hoạt động từ năm 1957. Với bề dày kinh nghiệm gần 100 năm hoạt động trong lĩnh vực quản lý khách sạn, Marriott International đang sở hữu hơn 5.700 khách sạn gồm 1,1 triệu phòng khách sạn, có mặt trên 110 quốc gia khắp thế giới. Đây cũng là đơn vị đã sáp nhập thành công các thương hiệu của Tập đoàn khách sạn Starwood Hotel & Resort với giá 12,2 tỷ USD.

Với mức giá từ 11 tỷ/căn shop house sở hữu lâu dài bàn giao full nội thất siêu sang 5 sao theo đúng chuẩn của Marriott và Best Western Premier Collection và chính sách tài chính chưa từng có là khách chỉ cần thanh toán trước 20% trong 03 tháng sau đó chờ cho đến lúc nhận bàn giao nhà mới đóng tiếp 10% rồi ngân hàng hỗ trợ 70% với chính sách “3 KHÔNG” chưa từng có: 0% lãi suất, không phí trả nợ trước hạn, không thanh toán gốc đến lúc nhận bàn giao nhà thì việc sở hữu Venezia Beach chỉ cần có tầm 2,2 tỷ mà hứa hẹn sẽ là một ngôi nhà nghĩ dưỡng đẳng cấp siêu sang vượt trội, là nơi để trở về đáng tự hào và hãnh diện cho chủ nhân mỗi cuối tuần hay khi họp mặt bạn bè.

MỌI THÔNG TIN VỀ DỰ ÁN VUI LÒNG LIÊN HỆ
Văn phòng giao dịch: Số 22 Đường số 5 Khu dân cư Him Lam, P. Tân Hưng, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
Tư vấn dự án: 090 13 93 936 - 028 62 71 90 19