Dự án The Sol City cập nhật tiến độ tháng 12 năm 2021

Năm 2021, Tiến độ dự án The Sol City đã trở thành tâm điểm và nhận được nhiều sự quan tâm của giới đầu tư địa ốc khu vực TP HCM, Long An, Bình Dương,.. về tốc độ thi công thần tốc và tiềm năng tăng trưởng lợi nhuận của dự án mang lại cho các nhà đầu tư, bất chấp những diễn biến khó lường của đại dịch Covid -19 lần thứ 4.

 

Dự án The Sol City

 

Dự án The Sol City ở đâu? Tọa lạc trên đường Vĩnh Phú 41, xã Long Thượng, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Vì sao lại nói dự án The Sol lại sở hữu tọa độ “kim cương”, vì dự án nằm giáp ranh giữa hai huyện Nhà Bè và Bình Chánh của Thành phố Hồ Chí Minh, đang trong quá trình quy hoạch huyện Bình Chánh lên Quận thuộc TP HCM. Đồng thời, dự án còn nằm trên hệ thống giao thông trọng điểm của khu Tây Sài Gòn với các tuyến đường như: Cao tốc Bến Lức – Long Thành, Quốc lộ 1A, quốc lộ 50, tỉnh lộ 10,... Điều này đã khiến chi tiềm năng tăng trưởng lợi nhuận, giá trị đích thực của dự án cũng rất lớn.Sự tăng tốc mạnh mẽ này sẽ là đòn bẩy góp phần đưa giá đất nền The Sol City luôn tăng bền vững theo thời gian.

tien-do-du-an-the-sol-city

 

Cập nhật tiến độ dự án The Sol City mới nhất tháng 12/02021

 

Tính đến tháng 12/2021, trải qua gần 2 năm chính thức khởi công xây dựng dự án The Sol City Nam Sài Gòn, từ những bước đầu san lấp, triển khai các hạng mục đầu tiên thì đến nay hình hài của một thành phố trẻ đang dần lộ diện, mang diện mạo mới rõ nét hơn, tiện nghi đầy đủ, không gian sống xanh, đẳng cấp cho những cư dân văn minh. Dự án The Sol City Thắng Lợi với quy mô 105ha được ra mặt vào quý 3/2020. Do tập toàn Thắng Lợi phát triển dự án, cung cấp ra thị trường gần 2000 sản phẩm như nhà phố, biệt thự, đất nền, shophouse với đa dạng diện tích đi kèm với pháp lý đầy đủ, ra sổ hồng cho từng lô. Đây được xem là dự án có quy mô lớn nhất từ trước đến nay tại huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Công ty bất động sản Premium nhà phân phối chính thức của dự án đã và đang liên tục cập nhật tiến độ thi công dự án the sol city gửi tới quý khách hàng, quý nhà đầu tư tiện theo dõi dự án cũng như có những quyết định đầu tư phù hợp nhất.

Chủ đầu tư Thắng Lợi Group với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển bất động sản và có uy tín trên thị trường địa ốc Việt Nam. Đã triển khai tiến độ dự án The Sol nhanh một cách “thần tốc” khi đã hoàn thiện hạ tầng cơ bản, đạt được tiến độ cam kết với khách hàng với việc hình thành từng phân khu rõ rệt. Bằng những công nghệ tiên tiến nhất trong xây dựng, công trường The Sol City vẫn duy trì và đảm bảo tiến độ đặt ra. Tính đến tháng 12/2021, Các hạng mục công trình tại dự án The Sol City Bình Chánh đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng:

- Các phân khu đã hình thành rõ nét.

- Các dành nhà phố, shophouse đã hoàn thành phần thô.
- Bến thuyền Kazay.
- Tháp biểu tượng diamond Lotus.
- Khu vui chơi trẻ em.
- Hồ bơi.
- Quán cafe Ông Bầu.
- Sân thể thao đa năng.
- Sân bóng đá mini.
- Khu trải nghiệm Montessori.
- Công viên trung tâm.

 

Hình ảnh thực tế tiến độ dự án The Sol City tháng 12/2021

 

hinh-anh-thuc-te-du-an-the-soltien-do-du-an-the-sol-city%20(5)

hinh-anh-thuc-te-du-an-the-sol-city

hinh-anh-thuc-te-the-sol-city

tien-do-du-an-the-sol-city%20(4)

tien-do-du-an-the-sol-city

 

--------------------⛩--------------------

Công ty CP Pre Premium là cầu nối giữa nhà phát triển bất động sản và người mua. Với mục tiêu trở thành đơn vị kinh doanh và phân phối bất động sản hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang đến những giải pháp, dịch vụ hiệu quả trên cơ sở nghiên cứu thị trường và kinh nghiệm sâu rộng đến các nhà phát triển dự án. Đồng thời, chúng tôi hỗ trợ người mua bất động sản an tâm tiếp cận những sản phẩm chất lượng, lợi nhuận cao với sự bảo trợ uy tín từ PRE.

--------------------⛩--------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN PRE PREMIUM

Trụ sở: Số 22 Đường số 5 Khu dân cư Him Lam, P. Tân Hưng, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 028 62 71 90 19 - 090 13 93 936

Website: https://prep.com.vn/