J Dragon Thắng Lợi nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng

Một dự án nằm ở trung tâm của Cần Đước - Long An, vừa "ra mắt" với thị trường, sẽ là một trung tâm giải trí và dịch vụ lớn nhất Cần Đước - một nơi mới để an cư lạc nghiệp lý tưởng.

 

BĐS Long An thu hút giới đầu tư vào đất nền đô thị

 

Những năm gần đây thị trường bất động sản Long An nổi lên mạnh mẽ, trở thành tâm điểm của giới đầu tư bất động sản nhờ vào các yếu tố như: Tỉnh dẫn đầu cả nước về thu hút vốn đầu tư nước ngoài (FDI); phát triển quy hoạch, mở rộng các cụm, khu công nghiệp trên địa bàn; phê duyệt xây dựng các khu đô thị thông mình; hệ thống hạ tầng được đầu tư xây mới, sửa chữa bài bản, đồng bộ; các chính sách kêu gọi đầu tư cũng như chính sách phát triển được thông thoáng, giải quyết nhanh,... Với những điều kiện và yếu tố thu hút mạnh mẽ trên thị trường đất nền Long An đang là điểm đến được nhiều nhà đầu tư săn đón. Đặc biệt, phân khúc đất nền, nhà phố gần hoặc trong lõi thương mại, gần chợ, gần trung tâm hành chính luôn là phân khúc được các nhà đầu tư nhắm đến vì nhu cầu cao, thanh khoản tốt, tỷ lệ gia tăng lợi nhuận nhanh chóng. Những sản phẩm đất nền tại Long An có vị trí đẹp, mặt tiền đường lớn, giao nhau với đường Quốc lộ, uy tính của chủ đầu tư, dự án có pháp lý rõ ràng, minh bạch, công khai luôn được khách hàng và nhà đầu tư đánh giá rất cao vì khi “xuống tiền” đầu tư nó mang lại giá trị kinh doanh, lợi nhuận ròng hàng tháng tốt thông qua việc buôn bán hoặc cho thuê mặt bằng. Phân khúc bất động sản gần chợ là thị trường ngách “sống khỏe” dù trong đại dịch, giới đầu tư địa ốc, các khách hàng tiểu thương và chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ rất ưu chuông vì đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh, buôn bán, dịch vụ.

gia-tri-thinh-vuong-khi-dau-tu-j-dragon

 

Dự án J Dragon Cần Đước vừa mới “lộ diện” thông tin ra thị trường thì ngay lập tức đã rơi vào “mắt xanh” của giới đầu tư địa ốc nhờ vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường Trần Hưng Đạo, giao với Quốc lộ 50 hướng đi trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, bên hông Chợ Cần Đước và trong lõi thị trấn Cần Đước. Đặc biệt, dự án đất nền J Dragon được các nhà đầu tư từ TP.HCM, tỉnh Long An, tỉnh Bình Dương và các tỉnh lân cận “đổ xô” về mua. Bên cạnh vị trí đắc giá thì đất nền tại huyện Cần Đước vẫn còn rất “mềm” so với TP.HCM và các tỉnh thành khác. Nhưng khả năng tăng trưởng và lợi nhuận tăng trưởng lại rất tốt nhờ định hướng phát triển trục thành phố vệ tinh, trục động lực phát triển vùng nên tăng trưởng sẽ là rất lớn.

tien-ich-du-an-j-dragon-can-duoc

 

Dự án đất nền J Dragon thiết kế “2 trong 1” sinh sống và kinh doanh,làm việc

 

Trong giới đầu tư bất động sản luôn đề cao các dự án sở hữu các yếu tố “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” vì các dự án sở hữu “1 trong 3” yếu tố này đã được định giá cao hơn 15 -20% giá trị cùng khu vực và tiềm năng sinh lời lớn. Song song đó, dự án đất nền Thắng Lợi J Dragon lại hội tụ đầy đủ 3 yếu tố trên, xứng tầm hàng “chất” bất động sản gần chợ. J Dragon Cần Đước bên hông chợ Cần Đước, trung tâm hành chính (cận thị). sở hữa mặt tiền đường Trần Hưng Đạo (cận lộ) và giáp ranh với sông Cần Đước (cận giang). Vị trí dự án J Dragon có thể dễ dàng di chuyển và tiếp cận đến các tiện ích ngoại khu như: chợ Cần Đước, bệnh viện Cần Đước, trường học liên cấp, trung tâm hành chính, KCN cảng Phước Đông. Quý cư dân tương lai cũng dễ dàng đi tới trung tâm TP HCM, sân bay Tân Sơn Nhất, chợ đầu mối Bình Điền mất khoảng 20-35 phút thông qua các tuyến đường huyết mạch như: Quốc lộ 50, Quốc lộ 1A, Tỉnh lộ(TL) 835,TL826.

ket-noi-vung-thang-loi-dragon

 

Hiện tại, huyện Cần Được là cửa ngõ giao thương giữa TP HCM và đồng bằng sông Cửu Long, cho nên huyện đã và đang được đầu tư đồng bộ về hạ tầng, tiện ích, không gian xanh,... để hướng tới trở thành hệ thống thành phố vệ tinh của Thành phố Hồ Chí Minh.

 

tien-ich-j-dragon-can-duoc

Dự án J Dragon được chủ đầu tư Tập đoàn Thắng Lợi đầu tư thiết kế, xây dựng thành tổ hợp khu thương mại dịch vụ chuẩn Sinhgapore, hệ thống tiện ích, kiến tạo chuẩn sống  đắng cấp cho cư dân. Bạn và gia đình có thể tận hưởng mọi khoảnh khắc sống – kinh doanh-làm việc- hưởng thụ “All in one” ngay trong chính dự án. Hệ thống tiện ích và không gian sống xanh đầy đủ, đa dạng cho cư dân như: Công viên Châu Long với diện tích gần 5.000m2 trải dọc dự án, đường chạy bộ, khu vui chơi – giải trí, hệ thống khu tập gym, thể dục ngoài trời, sân chơi trẻ em,.... Đại lộ Trần Hưng Đạo mới nơi tích hợp giá trị dịch vụ tiện lợi cho cư dân gồm các: Dãy nhà shophouse Đăng Long, nhà hàng, khách sạn, ngân hàng, trường mẫu giáo, spa, Hair Salon làm đẹp, quán café, cửa hàng tiện lợi và shop thời trang,...

du-an-j-dragon-can-duoc-tien-ich-noi-khu

 

Dự án Thắng Lợi J Dragon kết nối trung tâm thương mại D -Mall nội khu với chợ truyền thống và tuyến phố shophouse long mạch dài gần 1km, được thiết kế hiện đại vừa ở vừa là nơi kinh doanh. Phía trên là không gian sống và sinh hoạt của gia đình còn phía dưới là không gian bán hàng được mở rộng vỉa hè để tăng giá trị kinh doanh thương mại. Trong vòng bán kính 15-20km quanh dự án tập trung dân cư đông đúc nhưng trung tâm thương mại D-Mall khi hoàn thành sẽ là TTTM duy nhất tại thị trấn Cần Đước, điểm đến lý tưởng cho việc mua sắm, vui chơi giải trí của cư dân dự án và cư dân xung quanh dự án. J Dragon là nơi tụ khí sinh tài lộc may mắn cho cư dân an cư, lạc nghiệp lý tưởng.

TTTM-D-MALL-j-dragon

Trung tâm thương mail D-Mall dự án J Dragon Cần Đước

Dự án được giới với giá dự kiến từ 20 triệu/m2, mức giá này hiện chỉ bằng 40% so với các tuyến đường lớn lân cận là Trần Hưng Đạo và Quốc lộ 50. Do đó, sản phẩm hiện có mức độ quan tâm rất tốt với nhà đầu tư, cũng như nhóm khách hàng mua để kinh doanh tại chỗ.

 

Nhận bảng giá chi tiết mới nhất J Dragon TẠI ĐÂY

gia-ban-du-an-j-dragon-can-duoc

 

--------------------⛩--------------------

Công ty CP Pre Premium là cầu nối giữa nhà phát triển bất động sản và người mua. Với mục tiêu trở thành đơn vị kinh doanh và phân phối bất động sản hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang đến những giải pháp, dịch vụ hiệu quả trên cơ sở nghiên cứu thị trường và kinh nghiệm sâu rộng đến các nhà phát triển dự án. Đồng thời, chúng tôi hỗ trợ người mua bất động sản an tâm tiếp cận những sản phẩm chất lượng, lợi nhuận cao với sự bảo trợ uy tín từ PRE.

--------------------⛩--------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN PRE PREMIUM

Trụ sở: Số 22 Đường số 5 Khu dân cư Him Lam, P. Tân Hưng, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 028 62 71 90 19 - 090 13 93 936

Website: https://prep.com.vn/