Lợi thế đầu tư nhà phố thương mại Long Savanna

Dự án sở hữu vị trí đắc địa tại huyện Nhà Bè, TP HCM, có pháp lý minh bạch, sản phẩm đa dạng diện tích, linh hoạt kinh doanh hoặc để ở.

Khu nhà phố thương mại Long Savanna do công ty bất động sản Nguyên Long Real là chủ đầu tư ngay tại mặt tiền trục đường xương sống khu Nam Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Văn Tạo. Dự án ra mắt thị trường thời điểm đầu năm 2020, đáp ứng nhu cầu của khách hàng có nhu cầu thực và giới đầu tư. 

Long Savanna là dự án đầu tiên của Công ty Bất động sản Nguyên Long Real trong vai trò chủ đầu tư. Đơn vị cho biết đã lựa chọn vị trí dự án tại khu vực phát triển nhất phía Nam thành phố, đầu tư xây dựng hạ tầng nội khu hoàn thiện, pháp lý minh bạch. 

Phối cảnh tổng thể khu nhà phố thương mại Long Savanna.

Phối cảnh tổng thể khu nhà phố thương mại Long Savanna.

Khu nhà phố thương mại Long Savanna có quy mô hơn 8.200 m2, bao gồm các sản phẩm đất nền nhà phố thương mại, đất nền nhà phố vườn, đất nền biệt thự nhỏ, thông minh với diện tích từ 80-200 m2. Từ dự án, khách hàng dễ dàng di chuyển, tiếp cận các tiện ích ngoại khu như: trường học quốc tế American Internatinal School, khu Ủy ban hành chính Nhà nước, chợ Bà Chồi, ngân hàng,... Long Savanna liền kề với khu đô thị Phú Mỹ Hưng nên cư dân có thể thụ hưởng các tiện ích đẳng cấp gồm: trung tâm thương mại SC Vivo, Creasent Mall, Đại học RMIT, Đại học Tôn Đức Thắng, Bệnh viện Quốc tế FV, Bệnh viện tim Tâm Đức, hệ thống các trường học quốc tế từ mẫu giáo đến THPT,....

Với diện tích sản phẩm linh hoạt, khách hàng có thể sử dụng nhà phổ để ở hoặc kết hợp vừa để ở vừa đầu tư kinh doanh nhà hàng, cafe, cửa hàng bán lẻ, vui chơi giải trí,... Ngay cổng vào dự án, chủ đầu tư dành một phần lớn diện tích mặt tiền để xây dựng công viên cây xanh. Đây là lá phổi xanh tạo không khí trong lành, không gian yên tĩnh và tạo điểm nhấn cho dự án. Xung quanh Long Savanna là các khu công nghiệp lớn như Hiệp Phước, Long Hậu tập trung số lượng lớn chuyên gia trong và ngoài nước, kỹ sư, lao động kỹ thuật cao. 

Diện tích nhà phố đa dạng đáp ứng nhu cầu đầu tư kinh doanh hay để ở của khách hàng.

Diện tích nhà phố đa dạng đáp ứng nhu cầu đầu tư kinh doanh hay để ở của khách hàng.

"Dự án có quy hoạch hạ tầng bài bản và pháp lý rõ ràng, minh bạch. Hạ tầng đã hoàn thiện và có thể bàn giao ngay cho khách hàng. Mỗi lô liền kề đều được tách riêng sổ đỏ, là yếu tố khiến khách hàng an tâm khi đầu tư vào đây", đại diện chủ đầu tư nói. 

Với mức giá từ 38 triệu đồng một m2, khách hàng mua nhà phố thương mại Long Savanna có thể thanh toán theo tiến độ thi công cơ sở hạ tầng tại dự án, mỗi đợt thanh toán là 3% trên 20 ngày. Người mua được chiết khấu ngay 1% cho các giao dịch hoàn tất thanh toán 30% giá trị theo phương thức thanh toán tiêu chuẩn. Ngân hàng Vietcombank hỗ trợ khách hàng vay vốn lên đến 70% giá trị sản phẩm trong vòng 15 năm. 

Thành Dương

https://vnexpress.net/kinh-doanh/loi-the-dau-tu-nha-pho-thuong-mai-long-savanna-4064236.html