Nhà phố của đô thị vệ tinh Nam Sài Gòn hút nhà đầu tư

Nhà phố ở các đô thị vệ tinh Nam Sài Gòn hấp dẫn giới đầu tư vì còn nhiều tiềm năng phát triển, khả năng sinh lời cao.
Nền kinh tế đang dần phục hồi, tuy nhiên, sự đứt gãy chuỗi cung ứng toàn cầu ở nhiều ngành hàng vẫn chưa được khắc phục hoàn toàn trong khi nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi đại dịch. Giá xăng dầu tăng khiến giá cả các dịch vụ, nguyên vật liệu, hàng hóa tăng đều tăng. Đây là một trong những lý do khiến nhiều nhà đầu tư lo ngại giữ tiền sẽ càng trượt giá. Đồng thời, khi thị trường vẫn còn nhiều biến động, thay vì chọn "lướt sóng" ở những kênh có mức độ rủi ro cao, một số nhà đầu tư đã chuyển hướng chọn các kênh đầu tư có thể bảo toàn vốn, đảm bảo tính thanh khoản hơn.

Bất động sản sau một thời sau một thời gian chao đảo vì đại dịch cũng đã có những phục hồi ấn tượng từ đầu năm 2022 đến nay và vẫn là kênh thu hút nhiều nhà đầu tư. Báo cáo thị trường bất động sản quý I/2022 từ Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS), cho thấy thị trường bất động sản (BĐS) vẫn là kênh đầu tư hấp dẫn khi thu hút đầu tư gần 1 tỷ USD trong 3 tháng đầu năm. Lý do bất động sản giữ vị thế kênh đầu tư hấp dẫn, theo lý giải của các chuyên gia BĐS là vì mức độ đô thị hóa ở Việt Nam vẫn ở mức thấp và đang diễn ra mạnh mẽ. Cơ sở hạ tầng Việt Nam đang ngày được hoàn thiện, nhất là tại các thành phố lớn kết nối các tỉnh, thành phố lân cận.

BĐS vẫn là kênh được nhiều nhà đầu tư lựa chọn để bảo toàn dòng tiền. Ảnh phối cảnh minh họa Khu dân cư Elite Life.

Xu hướng đầu tư an toàn đang được đặt lên hàng đầu khiến các sản phẩm nhà liền thổ như nhà phố, nhất là các sản phẩm có thể khai thác thương mại, giá cạnh tranh ở các đô thị vệ tinh của các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM… trở thành hấp lực lớn đối với các nhà đầu tư. Ngoài ra, xu hướng "sống ngoại ô làm việc nội đô" ngày càng tăng cũng là lý do khiến cho dòng sản phẩm này càng trở nên có giá.

Anh Võ Đăng Quang, một nhà đầu tư lâu năm cho biết: "Hiện nay, nhà ở các khu vực nội thành của TPHCM rất khó kiếm, giá lại bị đẩy lên rất cao. Tôi đang tìm kiếm những sản phẩm nhà phố ở khu vực các tỉnh lân cận TPHCM như: Long An, Đồng Nai… đáp ứng cả 2 tiêu chí: vừa có không gian sống thoải mái hơn cho gia đình vừa có thể nắm giữ tiền và có khả năng sinh lời trong tương lai".

Nhiều người cũng đưa ra lựa chọn kép như anh Quang vì trải qua nhiều giai đoạn biến động, đặc biệt là giai đoạn hậu Covid-19, mọi người thận trọng hơn trong đầu tư và nâng cao tiêu chuẩn chọn nhà ở, ngày càng chú trọng đến môi trường sống thân thiện với môi trường bên cạnh các tiện ích phục vụ cho sức khỏe thể chất lẫn tinh thần.

Chị Ngô Mai Phương, khách hàng đến từ quận 8 - TPHCM cho rằng, cùng mức giá dao động trên dưới 4 tỷ, chị chỉ mua được chung cư trong thành phố. Nhưng khi tìm đến những khu vực lân cận TPHCM như Long An, chị đã có thể sở hữu một căn nhà phố có sân vườn với đầy đủ tiện ích để hưởng thụ cuộc sống lẫn kinh doanh khi cần.

Nhu cầu được an cư, được nâng cao chất lượng sống vẫn luôn nhận sự quan tâm rất lớn từ nhà đầu tư lẫn khách hàng ở thực. Chính vì thế, những sản phẩm BĐS tọa lạc ở các vị trí chiến lược liền kề TPHCM được quy hoạch một cách bài bản, quản lý chuyên nghiệp và có đầy đủ tiện ích - dịch vụ - cơ sở hạ tầng tốt, vẫn được nhiều khách hàng ưu ái lựa chọn.

Khu dân cư Elite Life thu hút nhiều sự quan tâm khi xuất hiện tại thị trường BĐS Cần Giuộc, Long An.

Chỉ cách trung tâm TPHCM chưa đến 30 phút di chuyển, khu đô thị xanh Elite Life tọa lạc tại mặt tiền đường ĐT 826E, liền kề KCN Long Hậu và Ga Metro số 4, Elite Life thu hút nhà đầu tư ngay từ khi ra mắt, giá từ 3,789 tỷ đồng/căn (chưa VAT) cùng phương thức thanh toán linh hoạt kết hợp nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Hơn nữa, với chiến lược quy hoạch hướng đến sự phát triển bền vững, chủ đầu tư kỳ vọng Elite Life sẽ là nơi kiến tạo nên cộng đồng cư dân ưu tú hàng đầu khu vực Cần Giuộc, Long An. Cuộc sống tại những căn nhà phố cao cấp khép kín Elite Life đã mở ra không gian cân bằng nhiều giá trị sống ưu tú mà một bộ phận trung lưu đang hướng đến. Đó chính là sống hưởng thụ trọn vẹn với hệ tiện ích hiện đại, sống hòa hợp với thiên nhiên nhờ hưởng vượng khí từ rạch Đất Thánh kết hợp cùng những mảng xanh gìn giữ nét đặc trưng bản địa ngay tại công viên 4 mùa.

Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết dự án Elite Life cũng như chính sách bán hàng, xem tại website: https://prep.com.vn/du-an/dat-nen-/elite-life-long-hau-can-giuoc.html

Trích nguồn dantri.com.vn