Tại sao nên mua căn hộ Astral City

Thông tin dự án căn hộ Astral City của chủ đầu tư Phát Đạt triển khai được công bố ra thị trường đã đón nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng, kể cả khách hàng mua đầu tư và mua. Đây là dự án Trung tâm Thương Mại và Căn hộ cao cấp quy mô tại thành phố Thuận An. Cùng tìm hiểu những nguyên nhân khiến Astral City thu hút được nhiều sự quan tâm đến như vậy nhé!

Vị trí Astral City Bình Dương là tâm điểm kết nối giữa các thành phố vệ tinh

 

Căn hộ Astral city có tọa độ vàng ngay mặt tiền Quốc lộ 13, thuộc Thành phố Thuận An. Tuyến đường Quốc lộ 13 được xem như là đại lộ tài chính lớn nhất Bình Dương, là tuyến giao thông huyết mạch và quan trọng của tỉnh Bình Dương kết nối với trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Bình Phước, Đồng Nai một cách dễ dàng, thuận lợi thông qua những tuyến đường tiếp giám với dự án Astral City như: Tỉnh lộ 743, Tỉnh lộ 746, Tỉnh lộ 745, Tỉnh lộ 747, Quốc lộ 13, đường Vành Đai 3, cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn, Phạm Văn Đồng, QL1K…

 

vi-tri-du-an-astral-city

 

Dự án Astral City nằm giữa siêu thị Lotte Mart và siêu thị Aeon Mall. Đây là khu đất vàng tại tỉnh Bình Dương, với nhịp sống nhộn nhịp, sầm uất. Bên cạnh đó, khu vực này còn sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu hiện hữu, hiện đại, đẳng cấp. Cơ sở hạ tầng giao thông khu vực này được đầu tư bài bản, dễ dàng kết nối với các tuyền đường lớn, vùng lân cận tiềm năng sinh lời cao. Tp.HCM với khoảng chừng 30 phút chạy xe, cách Khu công nghiệp VSIP 1 km, Khu công nghiệp Việt Hương 3 km, Trung tâm thương mại AEON MALL 1,8 Km và Bệnh viện quốc tế Bình Dương 1,5 Km.

 

Căn hộ Astral City có pháp lý hoàn thiện, sở hữu lâu dài

 

Hiện nay, pháp lý dự án luôn là vấn đề quan trọng cho quyết định “xuống tiền” của các nhà đầu tư? Giao dịch mua bán các dự án chung cư chưa có pháp lý hoặc pháp lý không rõ ràng, minh bạc thì luôn tiềm ẩn rất nhiều rủi ro cho các khách hàng cũng như chính chủ đầu tư. Với kinh nghiệm cũng như tiếng vang trong lĩnh vực bất động sản, chủ đầu tư Công ty cổ phần phát triển bất động sản Phát Đạt luôn đặt tính pháp lý dự án lên hàng đầu để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng cũng như uy tín của mình. Pháp lý dự án Astral City có đầy đủ thủ tục pháp lý rõ ràng minh bạch, sổ hồng riêng cho từng căn hộ, mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng khi lựa chọn mua Astral City Phát Đạt để ở hoặc đầu tư cho thuê.

phap-ly-du-an-astral-city

 

Hướng dẫn tra cứu thông tin quy hoạch tỉnh Bình Dương

tra-cuu-thong-tin-quy-hoach-binh-duong

 

Dự án Astral City với chủ đầu tư Phát Đạt tiềm năng và uy tín

 

Với những bất động sản hình thành trong tương lai, bên cạnh những yếu tố hình thành nên dự án thì một yếu tố giúp khách hàng cũng như các nhà đầu tư có quyết định “đổ tiền” vào mua hay không? Đó chính là chủ đầu tư. Chủ đầu tư Astral City là Công ty cổ phần phát triển bất động sản Phát Đạt (Tập đoàn Phát Đạt Corporation) - một trong những Tập đoàn xây dựng và phát triển các dự án bất động sản hàng đầu cả nước được niêm yết trên sàn chứng khoản TP.HCM mã chứng khoán (PDR). Chủ đầu tư Phát Đạt luôn đi tiên phong trong việc kiến tạo những không gian sống xanh hoàn hảo với kiến trúc độc đáo và chất lượng vượt trội, đẳng cấp thỏa mãn giá trị sống của khách hàng cũng như nhằm mang lại giá trị gia tăng cho nhà đầu tư, cổ đông và cộng đồng.

Lịch sử hình thành và phát triển của chủ đầu tư Astral City Bình Dương đã chứng tỏ được năng lực và xây dựng vị thế của một tập đoàn bất động sản tiên phong.

chu-dau-tu-astral-city-binh-duong-tap-doan-phat-dat

Chất lượng dự án căn hộ Astral City được tổng thầu Central xây dựng

 

Đơn vị thực hiện thi công dự án Astral City Thuận AnCông Ty Cổ Phần Xây Dựng Central nổi tiếng với chất lượng và tiến độ thi công đạt chuẩn quốc tế. Tính đến tháng 12/2019 Central Cons đã có vốn điều lệ hơn 100 tỷ đồng, sở hữu trong tay hơn 1.000 nhân sự là Kỹ sư, kiến trúc sư chất lượng cao đến từ các tập đoàn, công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam, cùng hơn 15.000 công nhân đang làm việc tại hơn 50 dự án lớn nhỏ, với tổng giá trị hợp đồng đã ký lên đến 15.000 tỷ đồng. Central Cons với nguồn lược vượt trội trong việc đầu tư phát triển các thiết bị máy móc, công nghệ tiên tiến không ngừng nâng cao chất lượng, tiến độ công trình, đáp ứng những yêu cầu nghiêm ngặt về kỹ thuật, an toàn, chất lượng, đồng thời còn hướng đến tính thẩm mỹ cao trong từng dự án thi công. Với việc liên tục góp mặt trong các dự án quy mô lớn trên khắp cả nước đã và đang khẳng định vị thế, uy tín, thương hiệu Central trên thị trường bất động sản. Đảm bảo mang đến cho khách hàng, nhà đầu tư những sản phẩm căn hộ cao cấp Astral City chất lượng cao, tiến độ vượt trội.

central-cons-don-vi-tong-thau-thi-cong-du-an-astral-city-binh-duong

Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Central

astral-city-chu-thau-thi-cong-central-cons

Đội ngũ kỷ sư, kiến trúc sư của Central Cons

 

Dự án căn hộ cao cấp Astral City với chuỗi tiện ích trải nghiệm bất tận

 

Cuộc sống ngày càng hiện đại, tỷ lệ đô thị hóa nhanh khiến cho các gia đình không có nhiều không gian xanh để sống, giải trí và nghỉ dưỡng. Vì vậy, khi lựa chọn mua hoặc đầu tư các căn hộ chung cư Bình Dương, khách hàng ngoài chất lượng công trình, tiến độ dự án thì họ cũng đặc biệt quan tâm đến môi trường sống. Tiện ích dự án Astral City chính là giải pháp mang đến cho quý cư dân những không gian trải nghiệm cuộc sống bất tận, tận hưởng trọn vẹn hương vị của cuộc sống. Dự án Astral được chủ đầu tư tập đoàn Phát Đạt đẩy mạnh đầu tư hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, đẳng cấp, tiện nghi phục vụ nhu cầu sống xanh, làm việc, vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng,... ngay trong khuôn viên dự án. Mang đến những trải nghiệm thú vị cho quý cư dân.

astral-city-khong-gian-trai-nghiem-bat-tan

Dự án Astral City Phát Đạt được trang bị hệ thống tiện ích nội khu đỉnh cao ngay trong dự án thỏa mãn nhu cầu hưởng thủ cuộc sống theo định nghĩa riêng của quý cư dân kiến tạo nên một cộng đông dân cư văn minh: Hồ bơi tràn bờ, hồ bơi trẻ em, Khu tập Yoga, Phòng tập Gym, hệ thống rạp chiếu phim sang trọng và hiện đại. công viên chủ đề phong phú,.. Hệ thống TTTM đẳng cấp tích hợp chuỗi các siêu thị và boutique shophouse đa dạng. Đảo cảnh quan, tổ hợp vận động ngoài trời khô và ướt cho trẻ em, sân cắm trại BBQ, khu vực đồi, khu vực thư giãn Suối cảnh quan độc đáo trải dài gần 300m.

astral-city-the-gemini-chuan-song-thoi-thuong

 

Phát Đạt Astral City với hệ thống tiện ích ngoại ngoại khu đa dạng - đẳng cấp

 

Sở hữu vị trí độc tôn tại trung tâm thành phố Thuận An, Bình Dương. Căn hộ Astral thừa hưởng toàn bộ tiện ích ngoại khu hiện hữu và đẳng cấp nhất trong bán kính 5km. Quý cư dân khi lựa chọn an cư tại căn hộ cao cấp Astral City sẽ được tận hưởng và dễ dàng tiếp cận với các tiện ích trọng yếu bao quanh dự án mang đến sự tiện lợi tối đa cho nhịp sống hằng ngày của cư dân, một số tiện ích nổi bật đáng chú ý như là:

💠 Liền kề ngay Astral City là: Siêu thị Lotte, rạp chiếu phim Lotte Cinema, siêu thị Co-op Mart, khu công nghiệp VISIP, Bệnh viện quốc tế Becamex, Trường mầm non Hoa Cúc, Trường trung học Phan Châu Trinh, Trường THPT Nguyễn Trãi, Trường Cao đẳng Việt Nam – Singapore, UBND TX Thuận An, Chợ Lái Thiêu.

astral-city-tam-diem-phon-hoa

 

💠 5 phút di chuyển đến với Trung tâm Q.12, Thủ Đức, AEON Mall, Siêu thị Metro, Trường TC KT&TC Bình Dương, Sân Golf Sông Bé, Chùa Thiên Phước, Nhà thờ Lái Thiêu, Bệnh viện quốc tế Columbia Asia, Trường THCS Phú Long, Siêu thị điện máy Xanh, Ngân hàng Việt Á, Ngân hàng Quận đội

💠 10 phút di chuyển đến Trung Tâm Q.9, Bình Thạnh, Tân Bình, Gò Vấp, Ehome 4, Trường CĐ Kinh tế – CN, Bệnh viện Q.Thủ Đức, Trường ĐH KTế-KT Bình Dương, Kitty Land, Sân vận động T.Bình Dương, Đài TH tỉnh Bình Dương, Big C.

💠 20 phút di chuyển đến Q.Bình Thạnh, Làng ĐH TP.HCM, Sân bay Tân Sân Nhất, Bến xe Miền Đông.

astral-city-ket-noi-ngan-tien-ich

 

Căn hộ Astral City Bình Dương – Đa dạng diện tích – Dễ mua – Dễ chọn

 

Mặt bằng Astral City với tổng diện tích 3,7ha chia thành 8 Block cung cấp cho thị trường 4966 căn hộ đa dạng các loại hình và diện tích dử dụng phù hợp với nhu cầu cũng như tài chính của khách hàng và nhà đầu tư.

🔻 Căn hộ 1 phòng ngủ: 1141 căn, chiếm tỷ lệ 27%. Có diện tích 45m2 - 55m2.

🔻 Căn hộ 2 Phòng ngủ + 1 Nhà vệ sinh: 1166 căn, chiếm tỷ lệ 26%. Có diện tích từ 55m2 -60m2.

🔻 Căn hộ 2 Phòng ngủ + 2 Nhà vệ sinh: có 1871 căn, chiếm tỷ lệ 27%. Có diện tích từ 62-70m2.

🔻 Căn hộ 3 Phòng ngủ: 354 căn, chiếm tỷ lệ 3%. Có diện tích từ 80m2 – 90m2.

🔻 16 căn Sky Villas Có diện tích từ 140m2-160m2.

🔻 33 Căn hộ cao trần. Có diện tích từ 45 m2 - 70 m2.

🔻 33 căn Dual Key. Có diện tích từ 120m2 -130 m2.

suc-hut-cua-astral-city

 

Căn hộ cao cấp Astral City – Thiết kế độc đáo

 

 Astral City Thuận An đã được nhà thiết kế lừng danh Edwards Butler thổi hồn vào từng đường nét mang phong cách kiến trúc giao thoa giữa cổ điển và hiện đại. Những khối tháp vững chãi, mạnh mẽ kết hợp với mặt tiền bằng chất liệu lam, kính tạo nên ấn tượng thị giác nổi bật và sang trọng.

astral-city-thiet-ke-doc-dao

 

Với lối thiết kế căn hộ thông minh, nội thật căn hộ đa dạng và sắc màu mang nét riêng độc đáo của mỗi cư dân, sẽ làm hài lòng toàn bộ những khách hàng khó tính nhất. Theo đó, không gian sống cũng mang đậm dấu ấn cá nhân như một sự khẳng định chủ quyền và cá tính. Hơn thế nữa, sự hòa quyện giữa con người và không gian sống còn là yếu tố mấu chốt giúp cuộc sống thêm ý nghĩa và thăng hoa. Đơn giản, nhẹ nhàng, tối ưu và hiệu quả là cảm giác dễ nhận thấy khi bước chân vào căn hộ Astral City Thuận An Bình Dương đem đến một trải nghiệm hoàn toàn mới theo phong cách căn hộ đẳng cấp chuẩn resort 5*

astral-city-binh-duong-de-dang-so-huu

 

Giá bán căn hộ Astral City vô cùng hấp dẫn

 

Dự án Astral City do chủ đầu tư Tập đoàn Phát Đạt phát triển, thoài gian bàn dao dự kiến Quý II năm 2022 với những yếu tố nổi bật tạo điểm nhấn cho một trung tâm thành phố Thuận An phồn hoa, nhộn nhịp như: Sở hữu vị trí chiến lược ngay cửa ngõ kết nối của tỉnh Bình Dương với các tỉnh, thành lân cân; Pháp lý dự án được chủ đầu tư Công ty cổ phần phát triển bất đổng sản Phát Đạt hoàn thiện, sổ hồng riêng, sở hữu lâu dài cho từng chủ nhân căn hộ; Chất lượng cũng như kiến trúc thiết kế tổng quan dự án và từng căn hộ được nhà thiết kế nổi tiếng thế giới và chủ thầu Central Cons tiến hành thi công đảm bảo đúng tiến độ dự án Astral City; Hệ thống tiên ích nội, ngoại khu đồng bộ, tiện nghi, đẳng cấp giúp cư dân thoải mái trong nhịp sống hẳng ngày;..... Với những thuận lợi như trên, dự án căn hộ Astral City dự kiến sẽ có mức giá hấp dẫn, cạnh tranh trên thị trường căn hộ Bình Dương đang sôi động hiện nay, cùng nhiều phương thức thanh toán linh hoạt cho khách hàng và nhà đầu tư an tâm “xuống tiền” khi astral city mở bán.

gia-ban-astral-city

 

Astral City Bình Dương – Giải “cơn khát” đầu tư sinh lời cho nhà đầu tư

 

Những năm gần đây, tỉnh Bình Dương có tốc độ phát triển kinh tế xã hội cao và tốc độ gia tăng dân số nhanh. Tính đến năm 2020, Bình Dương có tỉ lệ đô thị hóa cao bậc nhất cả nước với tỉ lệ đạt 82%. Hiện tại, tỉnh có dân số hơn 2,4 triệu người nhưng tỉ lệ dân nhập cư chiếm hơn 50%. Điều này khiến nhu cầu về nhà ở tại đây tăng mạnh. Bên cạnh đó, theo thống kê toàn tỉnh Bịnh Dương hiện có hơn 50.000 chuyên gia, kỹ sư nước ngoài và gần 1.000.000 công nhân kỹ thuật cao, kỹ sư trong nước, mỗi năm nguồn lực tăng từ 20-25%…. Trong đó TP.Thuận AnTP.Dĩ An là 2 thành phố chiếm số đông.

 

Bản đồ hành chính và quy hoạch thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương

cap-nhat-ban-do-thanh-pho-di-an

 

Theo kết quả Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019, tỉnh Bình Dương có nhu cầu thuê nhà cao nhất cả nước với tỉ lệ lên đến 74,5%. Cũng theo báo cáo của CBRE cho thấy, trong 10 tháng của năm 2020, nguồn cung thị trường căn hộ Bình Dương gấp đôi so với tổng nguồn cung căn hộ 10 năm trước cộng lại với hơn 8.200  phẩm. Khoảng 55% trong số đó tập trung tại hai thành phố mới Thuận An và Dĩ An với tỉ lệ hấp thụ lên đến 97%, cao ngang ngửa Hà Nội và TP.HCM. Đồng thời, đội ngũ kỹ sư, chuyên gia có nguồn thu nhập cao yêu cầu ngày càng khắt khe về không gian sống, họ có nhu cầu sống trong các khu khép kín, biệt lập để bảo đảm an ninh 24/24, tích hợp đầy đủ tiện ích chuẩn mực và các dịch vụ cao cấp đáp ứng nhu cầu sống và làm việc.

So với giá cho thuê căn hộ tại thành phố Hồ Chí Minh ( căn 2,5 tỷ chỉ 6tr > 7tr, tỷ suất cho thuê chỉ khoảng 75%) cùng mức giá đó tại căn hộ Astral city có thể cho thuê từ 9tr tới 13tr đồng, tỷ suất lấp đầy tại Bình Dương hiện nay luôn đạt ở mức là 95%.  Có thể thấy được tỷ suất lợi nhuận rất hấp dẫn khi đầu tư tại đây.

astral-city-the-gemini-sieu-pham-dau-tu-dang-gia-2021

 

Dự án Căn hộ Astral City

 

Cập nhật tiến độ  Astral City Bình Dương

--------------------⛩--------------------

Công ty CP Pre Premium là cầu nối giữa nhà phát triển bất động sản và người mua. Với mục tiêu trở thành đơn vị kinh doanh và phân phối bất động sản hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang đến những giải pháp, dịch vụ hiệu quả trên cơ sở nghiên cứu thị trường và kinh nghiệm sâu rộng đến các nhà phát triển dự án. Đồng thời, chúng tôi hỗ trợ người mua bất động sản an tâm tiếp cận những sản phẩm chất lượng, lợi nhuận cao với sự bảo trợ uy tín từ PRE.

--------------------⛩--------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN PRE PREMIUM

Trụ sở: Số 22 Đường số 5 Khu dân cư Him Lam, P. Tân Hưng, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 028 62 71 90 19 - 090 13 93 936

Website: https://prep.com.vn/