Đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc: Nơi đáng sống dành cho giới chuyên gia

 

Shoptel La Cantera với thiết kế không gian kinh doanh sáng tạo bậc nhất Phú Quốc sẽ phát triển thành khu thương mại sầm uất; đáp ứng toàn diện nhu cầu của cư dân trong đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc, đặc biệt là các chuyên gia...

Meyhomes Capital Phú Quốc – Dự án phát triển Đô thị tốt nhất 2021 và Dự án có Quy hoạch thiết kế tổng thể tốt nhất (Dot Property Vietnam Awards 2021).

Là mắt xích quan trọng góp phần định vị Meyhomes Capital Phú Quốc là khu đô thị để ở đầu tiên chuẩn 5 sao tại Phú Quốc, Shoptel La Cantera - mặt tiền Đại lộ Ánh Sao, trực diện công viên 6,7ha sẽ phát triển đa dạng mô hình thương mại thu hút cư dân toàn cầu đến sống và làm việc, đặc biệt là giới chuyên gia.

MEYHOMES CAPITAL PHÚ QUỐC - ĐIỂM DỪNG CHÂN CỦA NHÂN LỰC CHẤT LƯỢNG CAO 

Đón những vận hội mới để phát triển, Phú Quốc đủ khả năng để sánh ngang với Phuket, Bali và những điểm du lịch nổi tiếng trên bản đồ thế giới. Bởi vậy, khi “sống một nơi, làm việc nhiều nơi” trở thành xu thế, Phú Quốc đáp ứng yếu tố “toàn cầu” sẽ trở thành lựa chọn định cư sáng giá trong làn sóng dịch chuyển của nhân sự chất lượng cao. Và ngay trong lòng Phú Quốc, Meyhomes Capital Phú Quốc với quy hoạch đồng bộ luôn sẵn sàng để “đón sóng”.

Tương lai gần, Meyhomes Capital Phú Quốc sẽ trở thành địa điểm sinh sống của những công dân toàn cầu. Đó là những chuyên gia - nhân sự cấp cao đến làm việc tại các casino, khu nghỉ dưỡng, khách sạn cao cấp, trường học, bệnh viện quốc tế, chi nhánh công ty nước ngoài tại Phú Quốc,… Hoặc chủ doanh nghiệp, những nhà đầu tư,… đang tìm kiếm “ngôi nhà thứ hai” vừa nghỉ dưỡng vừa quản lý công việc từ xa.

Lý giải cho lựa chọn này, đáp án nằm ở môi trường sống xanh, an lành “chiều chuộng” sức khỏe cùng hệ tiện ích đa dạng và hoàn chỉnh mà Meyhomes Capital Phú Quốc đem lại. Nơi đây đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống mà cư dân tinh hoa đang tìm kiếm, dù với mục đích trải nghiệm, nghỉ ngơi, công tác ngắn hạn hay sinh sống và làm việc dài hạn.

Trong đó phải kể đến, hệ thống trường học liên cấp quốc tế mang đến môi trường giáo dục tiêu chuẩn toàn cầu cho con trẻ; bệnh viện quốc tế chăm sóc sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Và các tiện ích trải nghiệm và hưởng thụ ẩm thực, mua sắm, giải trí, thư giãn, lưu trú,… đều được đáp ứng tại dãy phố Shoptel La Cantera. Phân khu kinh doanh sôi động bậc nhất Phú Quốc này chính là “mảnh ghép” góp phần hoàn thiện chuỗi giá trị mà Meyhomes Capital Phú Quốc mang lại cho các cư dân nói chung và giới chuyên gia nói riêng.

SHOPTEL LA CANTERA - ĐIỂM HẸN LÝ TƯỞNG CỦA CHUYÊN GIA 

Shoptel La Cantera với thiết kế không gian kinh doanh sáng tạo bậc nhất Phú Quốc sẽ phát triển thành khu thương mại sầm uất; đáp ứng toàn diện nhu cầu của cư dân trong đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc, đặc biệt là các chuyên gia.

Shoptel La Cantera với thiết kế đa công năng là không gian kinh doanh sáng tạo bậc nhất Phú Quốc.

 

Với thiết kế đa công năng gồm 5 tầng 1 tum trên diện tích mặt sàn lớn gấp 3 lần bình thường (từ 611m2 đến 846m2), nhà đầu tư có thể kinh doanh đa dạng nhiều loại hình cùng một lúc, hoặc có thể cho 2-3 đối tác cùng thuê lại. Từ mô hình khách sạn mini sáng tạo mang hơi hướng nghệ thuật, căn hộ dịch vụ đa phong cách, nhà hàng ăn uống thưởng thức ẩm thực cho đến các mô hình đa chức năng phân chia các tầng với các chức năng riêng biệt,...

Cụ thể, trong lĩnh vực nhà hàng - quán cafe, nhà đầu tư có thể khai thác các mô hình như nhà hàng mang đậm hương vị bản địa hoặc những nhà hàng sang trọng theo phong cách quý tộc trên đảo. Không những thế, mô hình quán café nhỏ xinh để khách hàng đến thưởng thức và trò chuyện với bạn bè, hoặc rooftop bar với tầm nhìn bao trọn cảnh quan cũng là những lựa chọn hấp dẫn.

Còn trong lĩnh vực mua sắm, nhà đầu tư có thể cân nhắc mô hình cửa hàng tiện lợi, siêu thị, cửa hàng đặc sản địa phương, cửa hàng thời trang, thậm chí là homestay cho mục đích lưu trú. Đây đều là những nhóm dịch vụ cần thiết phục vụ nhu cầu sống và sinh hoạt hằng ngày. Nhất là với những chuyên gia nước ngoài đã quen với phong cách “all in one” - mọi tiện ích đều sẵn sàng trong một khu mua sắm thì Shoptel La Cantera đã thực sự đáp ứng được nhu cầu quan trọng đó.

Bên cạnh đó, Shoptel La Cantera gây ấn tượng bởi chính sách bán hàng hấp dẫn khi hỗ trợ lãi suất 0% đến năm 2025 cho 75% giá trị sản phẩm. Không chỉ dừng lại ở đó, các chính sách khác đi kèm bao gồm hỗ trợ kinh doanh lên đến 10%, miễn phí quản lý trong 48 tháng và quà tặng lên đến 850 triệu.

Shoptel La Cantera nằm trong đại đô thị thông minh và đáng sống Meyhomes Capital Phú Quốc với những ưu điểm nổi bật sẽ thu hút giới chuyên gia dừng chân tìm sự cân bằng giữa cuộc sống, làm việc và hưởng thụ. Không những thế, tên tuổi chủ đầu tư Tân Á Đại Thành - Meyland, uy tín đại lý phân phối NewstarHomes cùng pháp lý thuộc 6% quỹ đất đô thị sở hữu lâu dài tại đảo ngọc cũng là một trong những điểm cộng lớn trong “mắt xanh’’ của những chuyên gia toàn cầu.

"trích Vneconomy"

--------------------⛩--------------------

Công ty CP Pre Premium là cầu nối giữa nhà phát triển bất động sản và người mua. Với mục tiêu trở thành đơn vị kinh doanh và phân phối bất động sản hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang đến những giải pháp, dịch vụ hiệu quả trên cơ sở nghiên cứu thị trường và kinh nghiệm sâu rộng đến các nhà phát triển dự án. Đồng thời, chúng tôi hỗ trợ người mua bất động sản an tâm tiếp cận những sản phẩm chất lượng, lợi nhuận cao với sự bảo trợ uy tín từ PRE.

--------------------⛩--------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN PRE PREMIUM

Trụ sở: Số 22 Đường số 5 Khu dân cư Him Lam, P. Tân Hưng, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 028 62 71 90 19 - 090 13 93 936

Website: https://prep.com.vn/