Đất nền sổ đỏ Long Hậu sức hút đầu tư mạnh mẽ

Với pháp lý sổ đỏ, quy hoạch bài bản cùng định hướng phát triển vượt bậc, dự án Long Hậu Riverside hiện đang nhận được sự quan tâm mạnh mẽ của giới đầu tư.
Hạ tầng khu Nam tăng tốc

Theo quy hoạch xây dựng vùng TP.HCM mới, dự kiến đến năm 2030, tỷ lệ đô thị hóa của thành phố đạt 80-90%. Điều này không chỉ giúp giảm tải áp lực cho khu vực trung tâm thành phố, thay đổi bộ mặt kinh tế của toàn vùng mà còn làm thay đổi diện mạo của thị trường bất động sản TP.HCM, đặc biệt là phân khúc đất nền vùng ven. Trong đó, xã Long Hậu, tỉnh Long An nổi lên như vùng tâm điểm mới thu hút nhiều giới đầu tư bất động sản khi hưởng lợi từ các công trình hạ tầng của khu Nam thành phố.

Trong năm 2018, thị trường bất động sản chứng kiến hàng loạt những dự án bất động sản tại vùng ven khu Nam “cháy hàng” chỉ trong những ngày đầu ra mắt. Tại Long Hậu, những dự án đất nền được quy hoạch bài bản với pháp lý rõ ràng hiện là “thỏi nam châm” sáng giá hút giới đầu tư, dòng tiền đầu tư cho bất động sản vùng ven khu Đông từ đầu năm đang có dấu hiệu chuyển dịch sang vùng ven khu Nam thành phố.

Lý do bất động sản Long Hậu thu hút giới đầu tư, đầu tiên phải kể đến những tuyến giao thông trọng điểm kết nối với trung tâm thành phố như đại lộ Nguyễn Văn Linh, cầu Phú Mỹ, đường Nguyễn Hữu Thọ, cầu Tân Thuận 2, cầu Kênh Tẻ và cầu Nguyễn Văn Cừ, mở rộng quốc lộ 50, thời gian tới Nam Sài Gòn còn được bổ sung các dự án như đường trục Bắc – Nam kéo dài từ quốc lộ 22 đến khu đô thị - cảng Hiệp Phước, cầu Thủ Thiêm 4, nút giao Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ… Đặc biệt, tuyến metro số 4 sẽ được kéo dài ra từ Thạnh Xuân (quận 12) ra đến khu đô thị - cảng Hiệp Phước. Tổng vốn đầu tư cho các công trình quan trọng này lên đến hơn 5 tỉ đô la Mỹ.

Tiếp theo là những khu đô thị tầm cỡ được hình thành liền kề Phú Mỹ Hưng như: Khu đô thị cảng Hiệp Phước với quy mô hơn 3.900 ha và khu đô thị - du lịch biển Cần Giờ quy mô 2.870 ha. Từ Long Hậu Riverside chỉ mất 10 phút là có thể di chuyển đến những khu đô thị này. Đặc biệt, trong bán kính 15 phút, cư dân ở Long Hậu Riverside có thể di chuyển đến Phú Mỹ Hưng, khu công nghiệp, trường học quốc tế, bệnh viện, trung tâm thành phố…

Tiềm năng bất động sản

 

Hiện nay, khu công nghiệp Long Hậu đang tiến hành đầu tư giai đoạn 3 liền kề dự án Long Hậu Riverside, với số vốn lên đến hơn 1.000 tỉ đồng. Sắp tới sẽ có một lượng lớn doanh nhân, kỹ sư, người lao động đổ về đây làm việc, sinh sống. Chưa kể hàng chục ngàn người đang làm việc tại khu công nghiệp Long Hậu 1 và 2 hay các cảng quốc tế SPCT, Sài Gòn Hiệp Phước, Tân Cảng Hiệp Phước và Long An, số lao động này sẽ làm phát sinh nhu cầu rất lớn về nhà ở, bất động sản trong khi quỹ đất sạch đang rất khan hiếm.

Trong tương lai, khi các công trình hạ tầng hoàn thiện và khu đô thị cảng Hiệp Phước hình thành sẽ giúp khơi dậy và gia tăng giá trị cho Long Hậu Riverside. Do đó, giới đầu tư đang tích lũy bất động sản để không bỏ lỡ “món hời” hấp dẫn nhất hiện nay.

Không chỉ kiến tạo nên một khu đô thị đáng sống với những tiện ích nội khu đồng bộ như công viên, vườn cây, các dãy phố thương mại sầm uất, Long Hậu Riverside còn mang lại những giá trị sinh lời hấp dẫn trong tương lai gần.

Theo dantri.com.vn