Quý Bình, Thanh Thức TÌM CƠ HỘI ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN PHÚ QUỐC

Xuất hiện tại sự kiện của công ty bất động sản, Quý Bình và Thanh Thức khiến người hâm mộ đồn đoán cả hai đang đầu tư nhà đất tại đảo ngọc.

Đôi bạn thân Quý Bình và Thanh Thức có nhiều điểm tương đồng khi cùng sở hữu diện mạo ưa nhìn trong làng điện ảnh, đi lên bằng nội lực bản thân.

Quy Binh, Thanh Thuc tim co hoi dau tu bat dong san tai Phu Quoc hinh anh 1
Quý Bình, Thanh Thức xuất hiện rạng rỡ trong sự kiện về bất động sản.

Xuất phát điểm là một diễn viên, gương mặt hiền lành điển trai, có nội lực và được đào tạo bài bản, Quý Bình thường được giao vào những vai chịu thương, chịu khó và lấy nước mắt của khán giả.

Dấn thân vào con đường nghệ thuật, Quý Bình đã gặt hái thêm thành công ở nhiều lĩnh vực như ca sĩ, MC và trở thành một nghệ sĩ đa năng. Đang ở độ tuổi “chín” về nghề lẫn trải nghiệm sống, Quý Bình được đánh giá cao về tài năng và có sự nghiệp ổn định. Tuy nhiên, dường như chàng diễn viên trẻ này vẫn chưa chịu dừng bước khi bắt đầu có ý định tham gia đầu tư bất động sản.

Thanh Thức cũng từng chia sẻ, bản thân anh muốn sống chậm lại để tránh thị phi giữa showbiz nhiều cám dỗ. Bằng ý thức tự lập, kiên định theo đuổi mong ước của bản thân, anh đã cần mẫn tích góp từ những ngày đầu bước chân vào làng giải trí. Nhờ chăm chỉ làm việc, có thời điểm chạy 3-4 phim cùng lúc nên khi phim truyền hình bị chững lại trong những năm gần đây, anh cũng không bị áp lực về cơm áo gạo tiền. Thậm chí, anh vẫn sống thoải mái trong một khu căn hộ tiện nghi.

Quy Binh, Thanh Thuc tim co hoi dau tu bat dong san tai Phu Quoc hinh anh 2
Thanh Thức đã gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp khi còn rất trẻ.

Bên cạnh những điểm tương đồng ấy, cả Quý Bình và Thanh Thức đều có chung “tầm nhìn” khi có những dấu hiệu chuyển hướng sang đầu tư bất động sản. Không hẹn mà gặp, cả hai đã có mặt tại buổi khai trương, giới thiệu dự án mới tại Phú Quốc. Tại đây, nhiều người cho rằng đôi bạn Quý Bình, Thanh Thức sẽ đầu tư vào bất động sản ở đảo ngọc - nơi đang là tâm điểm hút nhà đầu tư vào các dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp.

Quy Binh, Thanh Thuc tim co hoi dau tu bat dong san tai Phu Quoc hinh anh 3
Hai diễn viên trẻ hào hứng với các dự án bất động sản tại Phú Quốc.

Dự án cả hai đang quan tâm là sản phẩm của Công ty bất động sản Đảo vàng. Đây là nhà đầu tư - phát triển bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp đã tạo tiếng vang tại thị trường đảo ngọc Phú Quốc trong thời gian qua với nhiều dự án quy mô, vị trí đắc địa, pháp lý sở hữu vĩnh viễn, mang lại lợi nhuận cao. Trong đó có dự án đang mở bán là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao Royal Streamy Villas.

Quy Binh, Thanh Thuc tim co hoi dau tu bat dong san tai Phu Quoc hinh anh 4
Quý Bình chăm chú tìm hiểu thông tin về dự án.

Dự án Royal Streamy Villas đã hoàn thiện thi công hạ tầng, chuẩn bị bàn giao để triển khai xây dựng đồng bộ. Với tỷ suất sinh lợi trên 40%, pháp lý sở hữu vĩnh viễn, vị trí đắc địa mặt tiền đường 32 m, dự án sở hữu 3 đường tiếp cận kết nối trực tiếp tới trung tâm Dương Đông, sân bay, bãi tắm Ông Lang chỉ với 5 phút di chuyển.

“Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, tôi còn có những hoạt động khác mang tính đầu tư. Đi nhiều, trải nghiệm nhiều giúp tôi hình thành những suy nghĩ chín chắn về mục tiêu và định hướng tương lai. Phú Quốc là thị trường bất động sản hấp dẫn, chắc chắn các nhà đầu tư sẽ khó bỏ qua phân khúc tiềm năng này”, Quý Bình chia sẻ. Tuy nhiên, khi được hỏi Có phải vì thế gần đây anh thường xuyên đến Phú Quốc?, Quý Bình chỉ cười nhẹ và không giải thích gì thêm.

Quy Binh, Thanh Thuc tim co hoi dau tu bat dong san tai Phu Quoc hinh anh 5
Dự án Royal Streamy Villas đã hoàn thiện thi công hạ tầng, chuẩn bị bàn giao để triển khai xây dựng đồng bộ.

Thực tế cho thấy ở vai trò nào, dù là diễn viên, ca sĩ hay MC, Quý Bình vẫn chiếm trọn tình cảm yêu thương của khán giả. Do đó, nếu Quý Bình có ý định chuyển hướng thành nhà đầu tư,người hâm mộ cũng tin rằng đây không phải cuộc dạo chơi hay phút ngẫu hứng nhất thời của anh. Thanh Thức cho biết bản thân đang dự định thử sức ở lĩnh vực mới, hẹn một ngày không xa sẽ chia sẻ kế hoạch với người hâm mộ.

https://news.zing.vn/quy-binh-thanh-thuc-tim-co-hoi-dau-tu-bat-dong-san-tai-phu-quoc-post976203.html