Xanh Hóa không gian sống tại khu dân cư Elite Life

Kiến tạo vòng tròn sinh thái, Elite Life kỳ vọng mang đến cho cư dân tương lai một nơi chốn tràn ngập không gian xanh, tốt cho sức khỏe thể chất lẫn tinh thần vừa thỏa mãn nhu cầu sống giàu trải nghiệm.
"Xanh hóa" không gian

Những năm gần đây, bất động sản sinh thái ngày càng được phát triển mạnh ở vùng ven đô thị lớn, theo xu hướng tìm về các không gian sống cân bằng của người dân đô thị. Một khảo sát từ Batdongsan.com.vn, 61% người mua nhà mong muốn tổ ấm phải có khuôn viên cây xanh, sân vườn và sông nước; 45% có xu hướng ưu tiên chọn bất động sản tại các khu vực ngoại thành, không quá đông đúc và môi trường thoáng đãng hơn.

"Các nhu cầu trên vừa vặn trở thành lực đẩy để những khu đô thị sở hữu giá trị "xanh" như Elite Life thỏa mãn "khẩu vị mới" của giới đầu tư lẫn khách mua thực kể từ khi ra mắt", chủ đầu tư cho biết.

Tọa lạc ngay vị trí "vàng" trên thị trường bất động sản phía Nam Sài Gòn, cách Phú Mỹ Hưng chưa đến 30 phút di chuyển, khu dân cư Elite Life sở hữu một vòng tròn sinh thái tích hợp cùng các tiện ích hiện đại.

Điểm nhấn "xanh hóa" đầu tiên trong vòng tròn sinh thái Elite Life là khu công viên vui chơi với quy mô hơn 6.000 m2 kế thừa tinh thần hài hòa thiên nhiên với phong cách sống "go green" hiện đại.

Ngoài thiết kế giữ lại trọn vẹn nhất giá trị thiên nhiên vốn có của các cây đặc trưng vùng sông nước trong khu vực, điểm nhấn tại Khu công viên Elite Life chính là công viên được chăm chút đầu tư, kiến tạo nên công viên 4 mùa: Xuân - hạ - thu - đông. Nhiều loại cây đặc trưng đại diện cho từng mùa, mở ra không gian đa màu sắc. Bên cạnh đó hệ thống cây xanh được trồng len lỏi khắp nội khu tạo thành "lá chắn xanh" vừa mang đến cảnh quan thoáng đãng trong lành, vừa bảo vệ cư dân khỏi ô nhiễm khói bụi, nâng cao chất lượng sức khỏe thể chất lẫn tinh thần.

Elite Life còn thiết kế khu vực vườn ươm cho cư dân trồng cây dưới sự hướng dẫn và hỗ trợ của đội ngũ vận hành. Những hoạt động trải nghiệm ở vườn ươm không chỉ gắn kết gia đình mà còn tăng ý thức sống xanh bền vững, có trách nhiệm với môi trường của cư dân hiện đại.

Hệ thống hạ tầng đường nội khu được đầu tư lát gạch tự chèn cao cấp sản xuất theo công nghệ ép rung kết hợp thủy lực trên hệ thống dây chuyền hiện đại. Ưu điểm của mặt đường lát gạch tự chèn khi áp dụng cho đường khu dân cư chính là tính mỹ quan đô thị, khả năng để duy tu bảo dưỡng, khả năng thấm thẳng đứng bổ sung thêm nước ngầm bên dưới, thân thiện với môi trường…

Theo chủ đầu tư, Elite Life tiên phong dẫn đầu xu hướng không gian vỉa hè tràn. Bởi với hệ thống mặt đường lát gạch tự chèn, không gian phân cách giữa lòng đường và vỉa hè của các tuyến đường nội khu không có sự chênh lệch về độ cao quá nhiều, làm nổi bật vẻ đẹp thoáng đãng và mang đến tầm nhìn trải rộng. Hệ thống chiếu sáng trên đường nội khu đều sử dụng đèn năng lượng mặt trời thế hệ mới nhất, cùng hệ thống xử lý nước thải ngầm hóa đảm bảo mỹ quan cho khu dân cư, chất lượng nước đầu ra có thể phục vụ tưới tiêu. Điều này cho thấy nỗ lực của chủ đầu tư trong việc hiện thực hóa mơ ước về cuộc sống xanh bền vững, toàn diện của cư dân hiện đại.

Tận hưởng vượng khí từ thiên nhiên

Mỗi căn nhà phố Elite Life đều đón nhận không gian ngập tràn ánh nắng và gió trời, chủ nhân căn nhà còn có thể tối ưu công năng toàn diện tích sản phù hợp cho nhu cầu sinh sống của gia đình, nhờ các lối thiết kế được tính toán kỹ. Từ đó cư dân tương lai vừa tận hưởng trọn vẹn sự mát mẻ, thoáng đãng trong lành của thiên nhiên và vừa bồi đắp nguồn năng lượng tích cực cho cuộc sống mỗi ngày.

Nơi đây còn có trung tâm thương mại, trung tâm hội nghị, trường mẫu giáo, phố đi bộ, khu vực tổ chức sự kiện ngoài trời, hồ bơi, trung tâm thể thao, khu vui chơi trẻ em… Việc thiết lập hệ tiện ích "all-in-one" cùng tổng thể kiến trúc "xanh hóa" tạo thành vòng tròn sinh thái, dần xây dựng cộng đồng ưu tú, hướng đến cuộc sống chất lượng cao, hiện đại, năng động và bền vững.

Hiện tại tiến độ xây dựng của toàn dự án đang đẩy nhanh. Chủ đầu tư đang áp dụng chính sách hấp dẫn, chiết khấu cao nhất lên tới 4%, ưu đãi vay vốn lên tới 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong 12 tháng.

Nguồn dantri.com.vn