Tra cứu thửa đất Bình Phước mới nhất

Tra cứu thông tin thửa đất Bình Phước? Là câu hỏi được nhiều người dân và nhà đầu tư địa ốc trong và ngoài tỉnh Bình Phước quan tâm nhằm mục địch tra cứu số tờ số thửa đất Bình Phước. Hiện nay, việc kiểm tra quy hoạch Bình Phước đã dễ dàng hơn rất nhiều nhờ sự phát triển và áp dụng khoa học công nghệ vào việc kiểm tra quy hoạch qua phần mềm tra cứu thửa đất Bình Phước giúp người dân dễ dàng truy cập và tra cứu. Bài viết dưới đây Bất động sản Premium xin gửi đến Quý bạn đọc, Quý khách hàng và Quý nhà đầu tư hướng dẫn tra cứu thửa đất Bình Phước chi tiết và mới nhất hiện nay.

tra-cuu-thua-dat-tinh-binh-phuoc

 

Cách kiểm tra số thửa đất Bình Phước

 

Hiện nay, Quý bạn đọc, Quý nhà đầu tư muốn tra cứu quy hoạch tỉnh Bình Phướcbản đồ quy hoạch Bình Phước có thể kiểm tra qua hai cách sau:

Kiểm tra quy hoạch qua cổng tra cứu thông tin quy hoạch tỉnh Bình Phước và qua phần mềm kiểm tra quy hoạch Bình Phước, sẽ giúp cho việc kiểm tra quy hoạch một cách dễ dàng, chính xác và nhanh chóng hơn với các tiện ích như:

Tra cứu thông tin quy hoạch Bình Phước qua cổng thông tin

Người dùng truy cập vào Website được phát triển bởi DITAGIS tại địa chỉ: https://gis.binhphuoc.gov.vn/quy-hoach-xd/

cong-thong-tin-tra-cuu-thua-dat-binh-phuoc

tra-cuu-thong-tin-thua-dat-binh-phuoc

 

Tra cứu quy hoạch từng thửa đất tỉnh Bình Phước

 

Bước 1: Bắt đầu vào màn hình chính của cổng thông tin tra cứu quy hoạch tỉnh Bình Phước, chọn biểu tượng "tìm kiếm" và lựa chọn xã, phường, thị trấn của khu vực cần tra cứu.

phan-mem-tra-cuu-thua-dat-binh-phuoc

 

Bước 2: Nhập đầy đủ thông tin số tờ số thửa muốn kiểm tra: Quận/huyện; Phường/xã; Số tờ bản đồ; Số thứ tự thửa như hình bên dưới để tra cứu số thửa đất Bình Phước. Đợi trong giây lát sẽ có kết quả tra cứu.

tra-cuu-so-to-so-thua-dat-binh-phuoc

 

 

Tra cứu bản đồ thửa đất Bình Phước theo tọa độ          

 

Bước 1: Trên màn hính chính của tra cứu đất đai Bình Phước, anh chị cũng chọn tương tự cách trên. Chọn vào “tìm kiếm” sau đón lựa chọn tra cứu theo tọa độ.

kiem-tra-so-to-so-thua-dat-binh-phuoc

 

Bước 2: Nhập đầy đủ thông tin tọa độ thửa đất muốn kiểm tra như hình bên dưới để xem thông tin thửa đất Bình Phước. Đời trong giây lát sẽ có kết quả tra cứu.

 

app-tra-cuu-thua-dat-binh-phuoc

 

Kiểm tra thông tin quy hoạch Bình Phước ngay trên bản đồ

 

Bước 1: Trên màn hình chính đầu tiên của app quy hoạch Bình Phước, anh chị chọn vào “Lớp chuyên đề” và lựa chọn mục đích sử dụng đất cần tra cứu, gồm có: Quy hoạch Xây dựng và Tài nguyên môi trường.

thong-tin-quy-hoach-binh-phuoc

 

Bước 2: Sử dụng nút chức năng “+,-” đề “Phóng to” hoặc “Thu nhỏ”   nhằm thấy rõ được phân ranh và thửa đất cần tìm hiểu về thông tin quy hoạch mới nhất. Sau đó sẽ hiện ra thông tin quy hoạch chi tiết của thửa đất đó cho quý bạn đọc tham khảo như hình dưới đây.

xem-thong-tin-thua-dat-binh-phuoc

 

 

Những cách khác để xem quy hoạch đất Bình Phước

 

Bên cạnh các cách tra cứu quy hoạch đất tỉnh Bình Phước trên bằng hệ thống phần mềm tra cứu thửa đất tỉnh Bình Phước. Quý anh chị còn có thể kiểm tra quy hoạch hay không bằng những cách sau:

Kiểm tra thông tin đất đai Bình Phước trên sổ đỏ

 

Nếu mảnh đất của anh chị đã được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Thì trong Sổ đỏ sẽ được ghi vào phần ghi chú các thông tin quy hoạch trên đó như: sẽ ghi rõ lô đất này diện tích bao nhiêu, đang thuộc diện quy hoạch gì không, có đang tranh chấp gì không?,để anh chị có thể xem xét có nên mua hay không. Nhưng có thể độ chính xác sẽ không cao vì quy hoạch có tính chất thay đổi.

Tra cứu quy hoạch tỉnh Bình Phước bằng cách liên hệ công ty, dịch vụ nhà đất ở địa phương

 

Các công ty bất động sản ở Bình Phước là những người nắm rõ những thông tin quy hoạch đất đai Bình Phước. Nên anh chị có thể tìm đến các công ty nhà đất này để được hỗ trợ xem, tra cứu quy hoạch, thông tin nhà đất sớm nhất và nhanh nhất.

Tra cứu thông tin thửa đất bằng việc liên hệ cơ quan chức năng có thẩm quyền nơi có đất

 

Cách an toàn, độ chính xác cao nhất là anh chị sẽ liên hệ trực tiếp đến các cơ quan thẩm quyền cụ thể:

- UBND cấp xã

- Phòng Tài nguyên Môi trường UBND cấp Quận/huyện

- Các phòng hoặc văn phòng công chứng.

Tuy nhiên, với cách làm này cũng có một vài nhược điểm như: tốn khá nhiều thời gian và công sức để biết thông tin quy hoạch mà mình muốn tìm hiểu.

Trên đây là bài viết hướng dẫn tra cứu thửa đất tỉnh Bình Phước chi tiết mới nhất được Bất động sản Pre Premium tìm hiểu và tổng hợp từ nguồn thông tin chính thống, xin gửi đến bạn đọc thêm một kênh thông tin tham khảo phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau. Bên cạnh đó, Premium còn tập hợp nhiều thông tin về bản đồ hành chính các tỉnh thành Việt Nam. Quý bạn đọc có thể tham khảo ở chuyên mục Bản đồ hành chính. Xin cảm ơn!

--------------------⛩--------------------

Công ty CP Pre Premium là cầu nối giữa nhà phát triển bất động sản và người mua. Với mục tiêu trở thành đơn vị kinh doanh và phân phối bất động sản hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang đến những giải pháp, dịch vụ hiệu quả trên cơ sở nghiên cứu thị trường và kinh nghiệm sâu rộng đến các nhà phát triển dự án. Đồng thời, chúng tôi hỗ trợ người mua bất động sản an tâm tiếp cận những sản phẩm chất lượng, lợi nhuận cao với sự bảo trợ uy tín từ PRE.

--------------------⛩--------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN PRE PREMIUM

Trụ sở: Số 22 Đường số 5 Khu dân cư Him Lam, P. Tân Hưng, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 028 62 71 90 19 - 090 13 93 936

Website: https://prep.com.vn/