TÍN: PRE luôn cam kết và thực hiện cam kết đối với Khách hàng – Nhân viên, đảm bảo sự hiệu quả trong các dịch vụ cung cấp cho khách hàng (bao gồm nhà đầu tư, phát triển dự án và người mua bất động sản). Đây cũng là kim chỉ nam của tất cả Ban lãnh đạo, thành viên, nhân viên PRE trong mọi hoạt động điều hành, nghiên cứu, kinh doanh, chăm sóc khách hàng.
TRÍ: PRE luôn tư duy và nỗ lực sáng tạo, đưa ra những giải pháp mang lại hiệu quả trong mọi hoạt động, từ đó tạo ra giá trị gia tăng cho Khách hàng – Nhân viên.
ĐỨC: Chính trực là thể hiện cao nhất của sự trung thực và tuân theo các tiêu chuẩn đạo đức một cách mạnh mẽ. Đây chính là giá trị quan trọng hình thành nên uy tín và thương hiệu PRE, khắc họa hình ảnh một doanh nghiệp đáng tin cậy, luôn giữ vững cam kết và hiệu quả trong quá trình hoạt động.
Bằng sự am hiểu thị trường sâu sắc cùng lực lượng nhân lực chuyên nghiệp, PRE cam kết mang lại giá trị thiết thực và lợi ích hài hòa cho các bên khách hàng, cổ đông và nhân viên, từ đó góp phần thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển bền vững và lâu dài.