Doanh Nhân Việt Nam 13 - 10

Kính gửi: Qúy khách hàng, đối tác và chủ doanh nghiệp và khách hàng tại Premium

Nhân ngày tôn vinh Doanh nhân Việt Nam 13/10, Công ty CP Pre Premium xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới Anh, chị lãnh đạo các doanh nghiệp, những khách hàng của Premium đang miệt mài làm việc, cống hiến, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế – xã hội của đất nước trong thời đại số.

 

ngay-doanh-nhan-viet-nam-13-10

 

Trong dịp đặc biệt này, Công ty CP Pre Premium xin gửi lời cảm ơn tới Anh, chị, Quý khách hàng khách, doanh nghiệp đã luôn đồng hành, ủng hộ chúng tôi trong suốt chặng đường vừa qua. Chúc các anh/chị luôn mạnh khỏe, không ngừng sáng tạo, đam mê để phát triển trên con đường sự nghiệp, kinh doanh của mình.

--------------------⛩--------------------

Công ty CP Pre Premium là cầu nối giữa nhà phát triển bất động sản và người mua. Với mục tiêu trở thành đơn vị kinh doanh và phân phối bất động sản hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang đến những giải pháp, dịch vụ hiệu quả trên cơ sở nghiên cứu thị trường và kinh nghiệm sâu rộng đến các nhà phát triển dự án. Đồng thời, chúng tôi hỗ trợ người mua bất động sản an tâm tiếp cận những sản phẩm chất lượng, lợi nhuận cao với sự bảo trợ uy tín từ PRE.

--------------------⛩--------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN PRE PREMIUM

Trụ sở: Số 22 Đường số 5 Khu dân cư Him Lam, P. Tân Hưng, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 028 62 71 90 19 - 090 13 93 936

Website: https://prep.com.vn/