Đánh giá thực tế dự án J Dragon Cần Đước

Đánh giá thực tế tại Dự án J Dragon Cần Đước thuộc Tập đoàn Thắng Lợi làm chủ đầu tư đang gấp rút triển khai san lấp và xây dựng những hạn mục đầu tiên.

 

Tiến độ thi công thực tế dự án J Dragon Cần Đước

 

Dự án J Dragon Cần Đước sở hữu vị trí lõi của trung tâm thị trấn Cần Đước, tọa lạc ngay giao lộ 2 mặt tiền đường Trần Hưng Đạo và Nguyễn Thị Minh Khai, thuộc trung tâm thị trấn Cần Đước, huyện Cần Đước, tỉnh Long An. Đường Trần Hưng Đạo rộng 20m, là một trong những tuyến đường rất quan trọng của Cần Đước, kết nối trực tiếp với Quốc lộ 50. Trong khi đó Quốc Lộ 50 hiện tại có 4 làn xe và trong tương lai sẽ mở rộng thành 6 làn xe, kết nối dự án J Dragon trực tiếp đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng, chợ đầu mối Bình Điền  ngay tại cửa ngõ Nam Sài Gòn để đi về thành phố Hồ Chí Minh một cách nhanh nhất.

+ Phía Đông: giáp với đường Trần Hưng Đạo và khu dân cư hiện hữu

+ Phía Tây: giáp với hướng sông Cần Đước

+ Phía Nam: giáp với khu dân cư

+ Phía Bắc: giáp với đường Nguyễn Thị Minh Khai và khu dân cư

Dự án J Dragon Long An liền kề bên hông chợ truyền thống Cần Đước và trung tâm hành chính, Vị trí dự án J Dragon được mệnh danh là ĐẤT VÀNG PHỐ CHỢ – LÕI TRUNG TÂM huyện Cần Đước.

danh-gia-thuc-te-du-an-j-dragon

 

 

J Dragon Cần Đước được Tập đoàn Thắng Lợi làm chủ đầu tư, và được Công ty CP Pre Premium làm đơn vị phân phối sản phẩm. Tại Long An, Thắng Lợi là một cái tên không hề xa lạ với các sản phẩm đất nền trong khu đô thị. Dự án J Dragon kế hoạch triển khai xây dựng quý II/2021 nhưng do tình hình dịch bệnh Covid-19 kéo dài, chính phủ ban hành chỉ thị 16 tại Long An, vì vậy tiến độ thi công đã phải tạm dừng và lùi một thời gian. Nhưng sau thời gian giãn cách xã hội thì nay tại huyện Cần Đước mọi công việc đang dần trở về quỹ đạo cũ của nó. Ngay lập tức Thắng Lợi Group đã cho gấp rút triển khai san lấp mặt bằng, xây công viên chủ đề, cổng chào dự án,... để bù đắp tiến độ đã bị dịch bệnh làm chậm lại. Công ty CP Pre Premium đã đi đến thực tế dự án để đánh giá chính xác nhất về vị trí dự án, tiến độ thi công dự án, không khí mua bán đất nền tại dự án,... một cách khách quan, đầy đủ, chính xác nhất gửi tới Quý khách hàng, nhà đầu tư như một nguồn thông tin tham khảo.

 

Quy mô dự án Thắng Lợi J Dragon khoảng 56.194 m², gồm 3 phân khu: gồm 3 phân khu: Phố thương mại shophouse Đăng Long, nhà phố vườn Cát Long, khu tiện ích và chuỗi công viên Châu Long. Loại hình sản phẩm của J Dragon gồm: shophouse, nhà phố, nền shophouse, nền nhà phố với số lượng 272 sản phẩm có diện tích 5m² x 15m², 6m² x 18m² trong đó 93 căn nhà phố, 179 shophouse. J Dragon Thắng Lợi được tích hợp hệ thống tiện ích, kiến tạo chuẩn sống đẳng cấp cho cộng đồng cư dân hưng thịnh. Không phải đi đâu xa, tiện ích “All in one” – tất cả kiến tạo trọn vẹn trong khu J Dragon là bạn và gia đình có thể tận hưởng mọi khoảnh khắc Sống – làm việc – hưởng thụ dành cho cả 3 thế hệ. 

 

bang-gia-j-dragon-can-duoc

Đăng ký nhận bảng giá chi tiết dự án J Dragon

 

--------------------⛩--------------------

Công ty CP Pre Premium là cầu nối giữa nhà phát triển bất động sản và người mua. Với mục tiêu trở thành đơn vị kinh doanh và phân phối bất động sản hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang đến những giải pháp, dịch vụ hiệu quả trên cơ sở nghiên cứu thị trường và kinh nghiệm sâu rộng đến các nhà phát triển dự án. Đồng thời, chúng tôi hỗ trợ người mua bất động sản an tâm tiếp cận những sản phẩm chất lượng, lợi nhuận cao với sự bảo trợ uy tín từ PRE.

--------------------⛩--------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN PRE PREMIUM

Trụ sở: Số 22 Đường số 5 Khu dân cư Him Lam, P. Tân Hưng, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 028 62 71 90 19 - 090 13 93 936

Website: https://prep.com.vn/