J DRAGON thu hút thị trường đất nền Long An

Tỉnh Long An được các chuyên gia đánh giá tiếp tục là tâm điểm của các nhà đầu tư về loại hình đất nền với những chính sách, quy hoạch của tỉnh nhằm thu hút nguồn vốn đầu tư về địa phương.

Lợi thế phát triển bất động sản Long An

 

Trong những năm gần đây, Long An luôn là điểm đến của các nhà đầu tư trong và ngoài nước khi địa phương liên tục đón nhận dòng vốn FDI đầu tư mạnh vào phát triển các cụm, khu công nghiệp quy mô lớn. Trong quý I/2021, Long An chính là địa phương dẫn đầu cả nước về thu hút vốn đầu tư nước ngoài (FDI) với gần 3,2 tỉ USD, chiếm gần 32% tổng vốn FDI trong thời gian này của cả nước (10,13 tỉ USD).

Bên cạnh đó, Từ đầu năm đến nay, tỉnh Long An đã giải ngân 2.572 tỷ đồng, đạt 46,3% kế hoạch đầu tư công cả năm.Thông tin từ Sở kế hoạch và Đầu tư Long An cho biết, đến ngày 15.9, tỉnh này đã giải ngân hơn 2.572 tỷ đồng, đạt 46,3% kế hoạch năm, khối lượng thực hiện được hơn 2.629 tỷ đồng, đạt 47,3% kế hoạch.

du-an-j-dragon-thang-loi-group

 

Ngoài ra, trong tháng 4 vừa qua, tỉnh Long An tiếp tục mở ra cơ hội lớn để phát triển bùng nổ khi đề án hình thành khu siêu kinh tế quy mô 32.300ha đất dự tính quy hoạch làm Khu kinh tế Long An nằm trên 2 huyện Cần Giuộc (19.200ha) và huyện Cần Đước (13.100ha) sẽ nằm ngay cạnh TP.HCM, là điểm kết nối chính của khu vực Đông Nam Bộ, Tây Nam Bộ và TP.HCM, đã được kết nối hạ tầng giao thông khá thuận lợi với Cảng quốc tế Long An trên cửa sông Soài Rạp và hàng loạt hệ thống tỉnh lộ đã được xây dựng kết nối với các tuyến quốc lộ 50, quốc lộ 1... Không chỉ thế, đây còn là khu vực khởi đầu cho tuyến đường biển duyên hải miền Tây trong tương lai

.

Tỉnh Long An

"Đây được kỳ vọng là một trong những khu kinh tế lớn nhất khu vực Nam Bộ, đủ quy mô để tận dụng nguồn vốn FDI từ các nước Đông Á với nhu cầu sử dụng đất ngày càng cao, dễ kết nối các khu công nghiệp tại miền Nam, tham gia vào các chuỗi cung ứng chưa hoàn thiện, đặc biệt là lĩnh vực công nghệ cao" - ông Bùi Đào Thái Trường nói. 

 

J Dragon Cần Đước có vị trí chiến lược về hạ tầng giao thông

 

J-Dragon sở hữu VỊ TRÍ ĐẤT VÀNG PHỐ CHỢ KINH DOANH, tọa lạc ngay vị trí mặt tiền ngay giao lộ đường Trần Hưng Đạo và Nguyễn Thị Minh Khai, một trong những tuyến đường huyết mạch thuộc trung tâm thị trấn Cần Được, huyện Cần Đước, tỉnh Long An.

Cần Đước là huyện nằm trong vùng kinh tế trọng điểm của tỉnh Long An, nằm liền kề với TP.HCM nên tiềm năng phát triển rất lớn. Hiện hệ thống hạ tầng giao thông qua huyện.Cần Đước khá thông thoáng: QL50 (dài 17,6 km) đã được đầu tư nâng cấp, mở rộng; tuyến đường công nghiệp Long Định - Long Cang kết nối giữa huyện với các khu - cụm công nghiệp của các huyện lân cận (Bến Lức, Đức Hòa)

u-an-j-dragon-can-duoc-tien-ich-noi-khu

 

 Đường tỉnh 826, 835, 830, 830B…với tổng chiều dài 78 km đã hoàn chỉnh nối liền từ huyện ra QL1 đi TP.Tân An, Cảng quốc tế Long An và TP.HCM; cầu Mỹ Lợi, cầu Kinh nước Mặn, cầu Long Sơn, cầu Long Cang, cầu Ông Tổng, cầu Bà Đắc và các cầu trên tuyến đường huyện gồm cầu 30/4, cầu Hàn, cầu Rạch Ranh… đã hoàn thành đưa vào sử dụng. Bên cạnh đó, đường giao thông từ huyện đến trung tâm 17/17 xã, thị trấn đã được trải thảm nhựa toàn bộ. Đồng thời, giai đoạn 2021 - 2025, huyện sẽ đầu tư tổng cộng 122 công trình với kinh phí 715 tỉ đồng từ vốn ngân sách. Song song đó, các công trình hạ tầng giao thông trọng điểm qua địa bàn huyện cũng sẽ được cấp trên đầu tư hoàn chỉnh như tuyến đường 827E (trục động lực TP.HCM - Long An - Tiền Giang, kinh phí đầu tư 3.604 tỉ đồng); tuyến đường 830E (vành đai IV, kinh phí đầu tư 1.210 tỉ đồng)... Như vậy, tổng vốn đầu tư cho giao thông trên địa bàn H.Cần Đước đến năm 2025 là trên 5.000 tỉ đồng.

 

Bản đồ hành chính và quy hoạch tỉnh Long An

ban-do-quy-hoach-long-an

 

 

Lợi thế khó cưỡng J Dragon Thắng Lợi

 

Hiện nay, yếu tố hàng đầu thu hút giới đầu tư đến lùng sục các khu đất nền của Long An nằm ở mặt bằng giá. Tại Long An, khách hàng có thể chọn dự án kết nối giao thông dễ dàng, chất lượng công trình đảm bảo, trong khi đó nếu với cùng mặt bằng giá thì không thể tìm kiếm phân khúc đất nền vùng ven tại TP.HCM. Chưa kể, Tăng trưởng đất thương mại trung tâm Long An đạt 30 – 60%/năm, khảo sát cho thấy các tuyến đường thương mại nội đô, gần chợ, trung tâm hành chính thuộc TP Tân An, Cần Đước, Cần Giuộc tăng trưởng từ 30 – 60%/năm trong khoảng 4 năm trở lại đây.

vi-tri-du-an-j-dragon-can-duoc

 

Dự án J-Dragon sở hữu VỊ TRÍ ĐẤT VÀNG PHỐ CHỢ KINH DOANH trong lòng trung tâm hành chính và liền chợ Cần Đước, sầm uất nên khu đô thị thương mại J Dragon thuận tiện kinh doanh, buôn bán, cho thuê lại. Đầu tư dự án J Dragon Cần Đước Long An tiết kiệm 50% chi phí đầu tư, đất J-Dragon có giá khoảng 18 – 20 triệu/m², chỉ bằng 40% giá của tuyến đường Trần Hưng Đạo, Quốc Lộ 50 liền kề dự án. Cùng vị trí nhưng nền shophouse, nền nhà phố J-Dragon đang có mức giá hời cho nhà đầu tư trong đợt đầu tiên. Nắm bắt xu hướng và nhu cầu, Dự án J Dragon Thắng Lợi như giải tỏa cơn khát của thị trường phân khúc đất nền, nhà phố, shophouse dành cho các nhà đầu tư. Khi chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư Thắng Lợi Riverside (Tập đoàn Thắng Lợi) đã dành hàng trăm tỷ đồng để đầu tư bài bản, hiện đại, đồng bộ, đẳng cấp vào không gian sống, tiện ích chăm sóc sức khỏe cũng như chăm chút chốn đi về để nơi đây không chỉ là nhà mà còn là nơi nghỉ dưỡng như tại khách sạn 5 sao.

 

Chi tiết dự án J Dragon Cần Đước

mat-bang-phan-lo-du-an-j-dragon

 

J Dragon dễ dàng an cư, lạc nghiệp – đầu tư sinh lời

 

Đất nền J Dragon Cần Đước được các chuyên gia bất động sản nhận định là dự án được mong đợi nhất thị trường tại tỉnh Long An. Với quy mô 56.194 m² chia làm 3 phân khu với tổng cộng 272 sản phẩm cung cấp ra thị trường gồm: 93 nhà phố, 179 shophouse, đáp ứng nhu cầu sống và kinh doanh cho những gia đình trẻ, chuyên gia nước ngoài, với 3 loại hình đất nền, nhà phố, shophouse dễ dàng mua bán - cho thuê tại Long An bởi sức cầu đông đảo.

tien-ich-du-an-j-dragon-thang-loi

 

Dự án Thắng Lợi J Dragon Cần Đước như một khu đô thị thương mại nằm ngay mặt tiền đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Cần Đước, huyện Cần Đước, tỉnh Long An, bao quanh là hệ thống tiện ích ngoại khu đầy đủ đáp ứng nhu cầu sống và kinh doanh của cư dân: Khu chợ sầm uất , công viên thị trấn Cần Đước, hệ thống trường học các cấp, hệ thống cơ sở hành chính,... J Dragon Thắng Lợi được thiết kế hệ thống tiện ích, kiến tạo chuẩn sống đẳng cấp cho cộng đồng cư dân hưng thịnh. Không phải đi đâu xa, tiện ích “All in one” – tất cả kiến tạo trọn vẹn trong khu đô thị thương mại J Dragon là bạn và gia đình có thể tận hưởng mọi khoảnh khắc sống – làm việc – hưởng thụ ngay trong chính dự án.

 Đáng chú ý, cư dân J Dragon Cần Đước Long An được tận hưởng mọi tiện ích đẳng cấp, đầy đủ ngay trong tầm tay với thiết kế khởi nguồn từ ý tưởng Cá Chép Hóa Rồng. Kiến tạo thành 4 công viên Châu Long với diện tích gần 5.000 m2 trải dọc dự án. Tại các công viên chủ đề này sẽ có các hạng mục như Quảng trường điểm nhấn (đầu rồng), Quảng trường ôm ngọc (đuôi rồng), đường chạy bộ, khu tâm gym ngoài trời, sân cầu lông (đa năng), sân chơi trẻ em…

Thắng Lợi J Dragon Cần Đước còn sở hữu phố thương mại chuẩn Singapore. Thị trấn Cần Đước lần đầu tiên xuất hiện một tổ hợp khu đô thị thương mại dịch vụ chuẩn Singapore kết nối trung tâm thương mại D-Mall, chợ truyền thống và tuyến phố shophouse tạo thành hệ thống kinh doanh, dịch vụ đẳng cấp nhất khu vực. Đại lộ Trần Hưng Đạo mới là tuyến phố thương mại dịch vụ sầm uất với những dãy nhà shophouse thiết kế hiện đại vừa ở vừa là nơi kinh doanh. Tích hợp giá trị dịch vụ tiện lợi cho cư dân. Trên tuyến phố sẽ là: Dãy nhà shophouse Đăng Long, nhà hàng, khách sạn, ngân hàng, trường mẫu giáo, spa, Hair Salon làm đẹp, quán café, cửa hàng tiện lợi và shop thời trang,...

tien-ich-j-dragon-can-duoc

 

Công ty CP Pre Premium là cầu nối giữa nhà phát triển bất động sản và người mua. Với mục tiêu trở thành đơn vị kinh doanh và phân phối bất động sản hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang đến những giải pháp, dịch vụ hiệu quả trên cơ sở nghiên cứu thị trường và kinh nghiệm sâu rộng đến các nhà phát triển dự án. Đồng thời, chúng tôi hỗ trợ người mua bất động sản an tâm tiếp cận những sản phẩm chất lượng, lợi nhuận cao với sự bảo trợ uy tín từ PRE.

--------------------⛩--------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN PRE PREMIUM

Trụ sở: Số 22 Đường số 5 Khu dân cư Him Lam, P. Tân Hưng, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 028 62 71 90 19 - 090 13 93 936

Website: https://prep.com.vn/