Bản đồ huyện Vĩnh Hưng tỉnh Long An mới nhất hiện nay

Bản đồ huyện Vĩnh Hưng mới nhất và bản đồ quy hoạch huyện Vĩnh Hưng đang được người dân và nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh Long An quan tâm. Quy hoạch huyện Vĩnh Hưng được thể hiện trong bản đồ quy hoạch xây dựng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050. Bài viết dưới đây của Premium được tổng hợp từ nhiều nguồn thông tin, xin gửi đến cho quý độc giả những thông tin căn bản nhất về bản đồ hành chính và thông tin quy hoạch huyện Vĩnh Hưng tỉnh Long An mới nhất.

 

 

Khái quát huyện Vĩnh Hưng tỉnh Long An

 

Huyện Vĩnh Hưng là huyện thuộc tỉnh Long An, nằm ở phía tây bắc của tỉnh, thuộc vùng  Đồng Tháp Mười, có vị trí địa lý:

🔸 Phía đông và phía bắc giáp với tỉnh Svay Rieng, Campuchia.

🔸 Phía đông nam giáp với thị xã Kiến Tường.

🔸 Phía tây và phía nam giáp với huyện Tân Hưng.

 

 

Bản đồ huyện Vĩnh Hưng tỉnh Long An

 

Theo Bản đồ tỉnh Long Anbản đồ huyện Vĩnh Hưng chúng ta có thể thấy: Huyện Vĩnh Hưng có bao nhiêu xã? Diện tích H.Vĩnh Hưng? Quy hoạch huyện Vĩnh Hưng,... Những thông tin này giúp quý khách hàng, quý nhà đầu tư biết được những thông tin cơ bản khi muốn mua bán nhà đất huyện Vĩnh Hưng hoặc muốn đầu tư bất động sản.

ban-do-huyen-vinh-hung

 

Bản đồ hành chính huyện Vĩnh Hưng tỉnh Long An

 

Bản đồ hành chính Vĩnh Hưng tỉnh Long An trình bày huyện có bao nhiêu đơn vị hành chính, bản đồ các xã của huyện Vĩnh Hưng. Hiện tại, huyện Vĩnh Hưng có 10 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm thị trấn Vĩnh Hưng (huyện lỵ) và 9 xã: xã Vĩnh Thuận, xã Vĩnh Trị, xã Vĩnh Bình, xã Tuyên Bình Tây, xã Tuyên Bình, xã Thái Trị, xã Thái Bình Trung, xã Khánh Hưng, xã Hưng Điền A. Dân số trung bình năm 2001 của huyện Vĩnh Hưng là 42.460 người, mật độ dân số 110 người/km²

Bản đồ Thị trấn Vĩnh Hưng, Huyện Vĩnh Hưng, Tỉnh Long An.
Bản đồ Xã Vĩnh Thuận, Huyện Vĩnh Hưng, Tỉnh Long An.
Bản đồ Xã Vĩnh Trị, Huyện Vĩnh Hưng, Tỉnh Long An.
Bản đồ Xã Vĩnh Bình, Huyện Vĩnh Hưng, Tỉnh Long An.
Bản đồ Xã Tuyên Bình Tây, Huyện Vĩnh Hưng, Tỉnh Long An.
Bản đồ Xã Tuyên Bình, Huyện Vĩnh Hưng, Tỉnh Long An.
Bản đồ Xã Thái Trị, Huyện Vĩnh Hưng, Tỉnh Long An.
Bản đồ Xã Thái Bình Trung, Huyện Vĩnh Hưng, Tỉnh Long An.
Bản đồ Xã Khánh Hưng, Huyện Vĩnh Hưng, Tỉnh Long An.
Bản đồ Xã Hưng Điền A, Huyện Vĩnh Hưng, Tỉnh Long An.

ban-do-hanh-chinh-huyen-vinh-hung-tinh-long-an

 

 

Bản đồ quy hoạch huyện Vĩnh Hưng tỉnh Long An

 

Huyện Vĩnh Hưng có tuyến biên giới giáp Campuchia dài 45,62 km được xem là vô cùng quan trọng trong việc xây dựng kinh tế kết hợp với củng cố quốc phòng. Huyện giáp Campuchia, có cửa khẩu Long Khốt (Thái Bình Trung) và Bình Tứ (Hưng Điền A) nên có lợi thế phát triển dịch vụ thương mại qua biên giới (kinh tế cửa khẩu). Bên cạnh đó, Vĩnh Hưng nằm trong vùng Đồng Tháp Mười. Kinh tế chủ yếu dựa vào nông nghiệp - lâm nghiệp, mà hàng đầu là sản xuất lúa hàng hoá. Việc quy hoạch h.Vĩnh Hưng tỉnh Long An theo hướng vừa phát triển kinh tế nông nghiệp, chuyển dịch cơ cấu kinh tế dần sang hướng công nghiệp hóa, song song với việc giữ vững an ninh, quốc phòng. Theo quy hoạch tỉnh Long An với tầm nhìn đến năm 2030, thì Vĩnh Hưng từ khi hình thành huyện đến nay, đã có những bước tiến rất lớn , thể hiện rõ ràng nhất vào sự phát triển kinh tế và xã hội của huyện. Huyện phấn đấu trở thành đô thị loại IV và không ngừng vươn lên hoàn thiện bộ mặt phát triển của huyện. Từ đó thu hút nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư.

Xem quy hoạch huyện Vĩnh Hưng tỉnh Long An TẠI ĐÂY

 

Bản đồ giao thông huyện Vĩnh Hưng tỉnh Long An

 

Huyện Vĩnh Hưng tỉnh Long An có các tuyến tỉnh lộ 831 nối với quốc lộ 62 đi các tỉnh. Hệ thống giao thông từ huyện đến trung tâm các xã phát triển mạnh mẽ, hiện nay đã có 10/10 xã, thị trấn có đường ô tô đến trung tâm. Ngoài ra hệ thống kênh rạch chằng chịt gồm có sông Vàm Cỏ Tây, Sông Long Khốt, Sông Lò Gạch, Tuyến kênh 28, kênh Tân Thành Lò Gạch, kênh Trung Ương, Kênh Hưng Điền… thuận tiện cho việc vận chuyển hàng hoá và giao lưu với các vùng. Bên cạnh đó, Vĩnh Hưng có đường biên giới giáp với Campuchia dài 45,62 km thuận lợi cho việc phát triển thương mại với 3 cửa khẩu: Long Khốt xã Thái Bình Trung, Vàm Đồn xã Hưng Điền A và Cả Trốt xã Khánh Hưng

 

--------------------⛩--------------------

Công ty CP Pre Premium là cầu nối giữa nhà phát triển bất động sản và người mua. Với mục tiêu trở thành đơn vị kinh doanh và phân phối bất động sản hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang đến những giải pháp, dịch vụ hiệu quả trên cơ sở nghiên cứu thị trường và kinh nghiệm sâu rộng đến các nhà phát triển dự án. Đồng thời, chúng tôi hỗ trợ người mua bất động sản an tâm tiếp cận những sản phẩm chất lượng, lợi nhuận cao với sự bảo trợ uy tín từ PRE.

--------------------⛩--------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN PRE PREMIUM

Trụ sở: Số 22 Đường số 5 Khu dân cư Him Lam, P. Tân Hưng, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 028 62 71 90 19 - 090 13 93 936