Bản đồ huyện Đức Hòa tỉnh Long An mới nhất

Bản đồ huyện Đức Hòa, bản đồ hành chính huyện Đức Hòa hay bản đồ quy hoạch huyện Đức Hòa chi tiết, mới nhất đã được Prep.com.vn tổng hợp từ nhiều nguồn. Xin gửi tới quý bạn đọc những cập nhật mới nhất về bản đồ huyện Đức Hòa tỉnh Long An, giúp quý khách hàng, quý bạn đọc có thêm nguồn thông tin đáng tin cậy cho việc nghiên cứu hoặc mua bán bất động sản tại đây.

 

 

Khái quát huyện Đức Hòa

 

Vị trí địa lý huyện Đức Hòa

 

Huyện Đức Hòa là một huyện thuộc tỉnh Long An, nằm ở phía bắc tỉnh, có vị trí địa lý:

🔸 Phía đông giáp với huyện Hóc Môn và huyện Bình Chánh của TP. HCM.

🔸 Phía tây giáp với huyện Đức Huệ.

🔸 Phía nam giáp với huyện Bến Lức.

🔸 Phía bắc giáp với thị xã Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh và huyện Củ Chi, TP.HCM.

ban-do-huyen-duc-hoa

 

Bản đồ huyện Đức Hòa tỉnh Long An

 

Bản đồ huyện Đức Hòa hay bản đồ quy hoạch huyện Đức Hòa, bản đồ hành chính huyện Đức Hòa, hiện đang được nhiều bạn đọc cũng như nhà đầu tư quan trong và ngoài tỉnh Long An rất quan tâm. Với mục tiêu đưa huyện trở thành khu vực kinh tế trọng điểm của tỉnh, huyện Đức Hòa đang đẩy mạnh cải thiện và đổi mới chính sách an sinh xã hội.

ban-do-huyen-duc-hoa-tinh-long-an

 

Bản đồ hành chính huyện Đức Hòa tỉnh Long An

 

Theo bản đồ hành chính huyện Đức Hòa hay bản đồ các xã huyện Đức Hòa thì hiện nay Huyện Đức Hòa có 20 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, gồm 3 thị trấn: TT. Đức Hòa, TT.Hiệp Hòa, TT.Hậu Nghĩa (huyện lỵ) và 17 xã: Tân Phú, Tân Mỹ, Mỹ Hạnh Nam, Mỹ Hạnh Bắc, Lộc Giang, Hựu Thạnh, Hòa Khánh Tây, Hòa Khánh Nam, Hòa Khánh Đông, Hiệp Hòa, Đức Lập Thượng, Đức Lập Hạ, Đức Hòa Thượng, Đức Hòa Hạ, Đức Hòa Đông, An Ninh Tây, An Ninh Đông.

Theo thống kê năm 2019, diện tích huyện Đức Hòa có 427,63 km², dân số huyện Đức Hòa là 315.711 người, mật độ dân số đạt 738 người/km²

▪️ Bản đồ Thị trấn Hậu Nghĩa, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An
▪️ Bản đồ Thị trấn Hiệp Hòa, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An
▪️ Bản đồ Thị trấn Đức Hòa, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An
▪️ Bản đồ Xã Lộc Giang, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An
▪️ Bản đồ Xã An Ninh Đông, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An
▪️ Bản đồ Xã An Ninh Tây, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An
▪️ Bản đồ Xã Tân Mỹ, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An
▪️ Bản đồ Xã Hiệp Hòa, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An
▪️ Bản đồ Xã Đức Lập Thượng, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An
▪️ Bản đồ Xã Đức Lập Hạ, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An
▪️ Bản đồ Xã Tân Phú, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An
▪️ Bản đồ Xã Mỹ Hạnh Bắc, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An
▪️ Bản đồ Xã Đức Hòa Thượng, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An
▪️ Bản đồ Xã Hòa Khánh Tây, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An
▪️ Bản đồ Xã Hòa Khánh Đông, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An
▪️ Bản đồ Xã Mỹ Hạnh Nam, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An
▪️ Bản đồ Xã Hòa Khánh Nam, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An
▪️ Bản đồ Xã Đức Hòa Đông, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An
▪️ Bản đồ Xã Đức Hòa Hạ, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An
▪️ Bản đồ Xã Hựu Thạnh, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An

Bản đồ huyện Đức Hòa qua Google Map

 

 

Bản đồ quy hoạch huyện Đức Hòa tỉnh Long An

 

Đối với những nhà đầu tư địa ốc khi muốn giao dịch bất động sản ở một nơi nào đó thường rất quan tâm tìm hiểu chi tiết về các thông tin quy hoạch của địa phương đấy. Và huyện Đức Hòa cũng không ngoại lệ đối với những nhà đầu tư bất động sản. Bản đồ quy hoạch huyện Đức Hòa mới nhất luôn được sự quan tâm của người dân và nhà đầu tư. Giúp quý bạn đọc nắm rõ định hướng phát triển của tỉnh Long An mà còn là cơ hội cho giới đầu tư biết nắm bắt thời cơ.

Huyện Đức Hòa tỉnh Long An có vị trí tiếp giáp với nhiều huyện ngoại thành của Thành phố Hồ Chí Minh. Vì vậy, Đức Hòa có rất nhiều điều kiện cho việc thu hút đầu tư, giao lưu kinh tế. Với những thuận lợi đó, huyện Đức Hòa hứa hẹn sẽ là trọng điểm phát triển công nghiệp của tỉnh Long An, là địa phương đi đầu trong việc phát triển các khu công nghiệp thu hút đầu tư từ bên ngoài.

Hiện nay, Đức Hòa có tổng diện tích đất tự nhiên là 42.169 ha trong đó đất nông nghiệp chiếm 80,42%, đất lâm nghiệp chiếm 2,68%, đất ở 3,03%, đất chuyên dùng 7,88%, đất chưa sử dụng 10,59%. Từ thống kê trên, có thể thấy tài nguyên đất của huyện còn rất lớn để dùng cho phát triển công nghiệp cũng như phát triển các khu đô thi. Những năm trở lại đây, Huyện đang là tâm điểm của nhiều tập đoàn kinh tế lớn của cả nước rót dòng tiền về đầu tư.

Theo quy hoạch xây dựng huyện Đức Hòa đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050, huyện phấn đấu trở thành tiểu vùng trung tâm TP. Hồ Chí Minh, vùng đô thị phát triển trọng điểm phía Tây của vùng đô thị trung tâm TP. Hồ Chí Minh và trở thành vùng kinh tế động lực phía Bắc của tỉnh Long An; phát triển không gian vùng theo hướng cân bằng và bền vững, thích ứng với biến đổi khí hậu với kết cấu hạ tầng kỹ thuật đồng bộ và hiện đại, phù hợp với quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh và điều kiện đặc thù của địa phương .

Dự kiến huyện Đức Hòa trở thành thị xã Hậu Nghĩa và là đô thị loại III vào năm 2025.

ban-do-quy-hoach-huyen-duc-hoa

ban-do-quy-hoach-huyen-duc-hoa-tinh-long-an

 

Hướng dẫn tra cứu thông tin quy hoạch tỉnh Long An

tra-cuu-thong-tin-quy-hoach-tinh-long-an

 

Thông tin quy hoạch giao thông huyện Đức Hòa

 

Theo thông tin quy hoạch huyện Đức Hòa không thể thiếu quy hoạch cơ sở hạ tầng giao thông. Đây là một trong những yếu tố quan trọng trong việc thu hút đầu tư đến huyện Đức Hòa. Cùng với những tuyến đường tỉnh lộ đã và đang được đầu tư mở rộng tại Đức Hòa như.

▪️ Hoàn thiện mở rộng tuyến đường 821, dài 4,5 km, rộng 7 – 11m

▪️ Hoàn thiện mở rộng tuyến đường 822 Hiệp Hòa – Cầu Tân Thái, dài 12,5 km, rộng 7m

▪️ Hoàn thiện mở rộng tuyến đường 823 Trà Cú – Cầu Thầy Ca, dài 12,3 km, rộng 7 – 11m

▪️ Hoàn thiện mở rộng tuyến đường 823B KCN Đức Hòa 2 – 3, dài 11km, rộng 11m

▪️ Xây dựng, mở rộng và hoàn thiện các tuyến đường 823C Gò Mối – Mỹ Hạnh, dài 9km, rộng 9m

▪️ Hoàn thiện mở rộng tuyến đường 824 Hựu Thạnh – Mỹ Hạnh, dài 12,3 km, rộng 11 – 19m

▪️ Xây dựng, mở rộng và hoàn thiện các tuyến đường 825 Lộc Giang- Cầu Đôi, dài 33,2 km, rộng 11 – 30m

▪️ Xây dựng, mở rộng và hoàn thiện các tuyến đường 830 Hiệp Hòa – Hựu Thạnh, dài 30 km, rộng 7 – 17m

▪️ Xây dựng, mở rộng và hoàn thiện kênh Tây, dài 8km, rộng 22m

▪️ Mở rộng và hoàn thiện các tuyến đường  Hải Sơn – Tân Đức, dài 6km, rộng 30 – 45m

▪️ Hoàn thiện mở rộng Đại lộ Đức Hòa – Hậu Nghĩa, dài 9km, rộng 40m

▪️ Là những tuyến giao thông huyết mạch nối với Quốc lộ 1A và đường Xuyên Á.

Từ khu vực trung tâm huyện Đức Hoà đến ranh giới huyện Bình Chánh (TP.HCM) chỉ mất tầm 8 phút đi theo Tỉnh lộ 10. Nhiều dự án hạ tầng giao thông cũng được chú trọng đầu tư như cao tốc TP.HCM – Trung Lương, Quốc lộ 1A, Quốc lộ N2, cao tốc Bến Lức – Long Thành… Dự án Quốc lộ N2 đã hoàn thành xây dựng đoạn Đức Hòa-Mỹ An, tuyến Quốc lộ N1 đang trong giai đoạn thực hiện dự án đầu tư xây dựng . Tuyến cao tốc TP.HCM – Mộc Bài có tổng mức đầu tư 650 triệu USD, dài gần 85 km, quy mô 6-8 làn xe, vận tốc thiết kế 120 km/giờ, dự kiến được khởi công 2020.

 

 

Thông tin các khu công nghiệp huyện Đức Hòa

 

Để trả lời cho câu hỏi huyện Đức Hòa có bao nhiêu khu công nghiệp? Thì hiện tại, trên địa bàn huyện Đức Hòa, một số khu công nghiệp quy mô lớn hiện nay có thể kể đến gồm: khu công nghiệp Đức Hòa 1 (274ha), khu công nghiệp Xuyên Á (200ha), khu công nghiệp Hồng Đạt (100ha), khu công nghiệp Resco (296 ha), khu công nghiệp Minh Ngân (147ha), khu công nghiệp Cali Long Đức (200ha) và hàng loạt khu công nghiệp khác…

Ban-Do-Quy-Hoach-Huyen-Duc-Hoa-Long-An-1

 

Tiềm năng tăng trưởng bất động sản huyện Đức Hòa

 

Với sự góp mặt của nhiều dự án bất động sản có quy mô từ 100ha – 1000ha, Đức Hòa trở thành một trong những điểm nhà đất nổi trội tại Long An. Từ năm 2018, tỷ lệ người mua bắt đầu tăng lên đáng kể, giá nhà đất cũng tăng giao động từ 15 – 50% tùy thuộc từng địa điểm. Thực trạng này không đáng ngạc nhiên mà đã được các chuyên gia bất động sản dự đoán trước, bởi những tiềm năng phát triển của Đức Hòa đã quá rõ ràng:

🔻 Tiếp giáp với các huyện Hóc Môn, Bình Chánh thuộc Tp. Hồ Chí Minh: lợi thế này còn giúp Đức Hòa hưởng được nhiều chính sách phát triển các bất động sản vùng ven của Tp. Hồ Chí Minh. Thời gian di chuyển từ trung tâm huyện Đức Hòa đến Trung Tâm Tp. HCM chỉ chưa đến 1 giờ đồng hồ.

🔻Giao thông thuận tiện, được nâng cấp và mở rộng liên tục: Tỉnh lộ 10 nối liền Đức Hòa với huyện Bình chánh chỉ khoảng 8 phút di chuyển. Bên cạnh đó đây cồn là khu vực thuận tiện di chuyển đến nhiều tỉnh miền Tây nhờ các tuyến đường lớn như cao tốc TP.HCM – Trung Lương, Quốc lộ 1A, Quốc lộ N2, cao tốc Bến Lức – Long Thành…Đặc biệt, tuyến đường nối liền Long An và Đồng Nai dự kiến lưu thông vào năm 2019 sẽ có tác động rất lớn đến kinh tế và bất động sản tại đây.

🔻 Quỹ đất lớn, tiềm năng cho đầu tư: với tổng diện tích 42.000ha, Đức Hòa còn nhiều quỹ đất sử dụng cho việc mở khu công nghiệp và dự án khu dân cư. Thậm chí quỹ đất liền kề dự án còn khá nhiều và đang nằm trong tầm ngắm sinh lợi rất tốt trong những năm tới.

🔻Giá thành nhà đất ở mức tương đối thấp so với một số khu vực lân cận: so với giá nhà đất thành phố Tân An, đất tại huyện Đức Hòa thấp hơn 10 – 25%, so với đất tại huyện Hóc Môn và Bình Chánh thấp hơn 20 – 40%.

🔻 Chính sách phát triển tốt: huyện Đức Hòa đang phấn đấu để một số xã trở thành khu đô thị loại III, vì vậy huyện đang áp dụng nhiều chính sách nâng cấp cơ sở hạ tầng và đời sống dân cư. Bên cạnh đó, chính sách khuyến khích đầu tư giai đoạn 2020 – 2030 đang được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm.

 

Bài viết trên là bản đồ quy hoạch huyện Đức Hòa mới nhất đến năm 2030, tầm nhìn 2050 được Prep.com.vn tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn đọc và quý khách hàng, nhà đầu tư! Để tra cứu thông tin quy hoạch huyện Đức Hòa bạn có thể tham khảo thêm tại chuyên mục Bản đồ hành chính của Premium. Chúc bạn thành công!

--------------------⛩--------------------

Công ty CP Pre Premium là cầu nối giữa nhà phát triển bất động sản và người mua. Với mục tiêu trở thành đơn vị kinh doanh và phân phối bất động sản hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang đến những giải pháp, dịch vụ hiệu quả trên cơ sở nghiên cứu thị trường và kinh nghiệm sâu rộng đến các nhà phát triển dự án. Đồng thời, chúng tôi hỗ trợ người mua bất động sản an tâm tiếp cận những sản phẩm chất lượng, lợi nhuận cao với sự bảo trợ uy tín từ PRE.

--------------------⛩--------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN PRE PREMIUM

Trụ sở: Số 22 Đường số 5 Khu dân cư Him Lam, P. Tân Hưng, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 028 62 71 90 19 - 090 13 93 936

Website: https://prep.com.vn/