Bản đồ huyện Thạnh Hóa tỉnh Long An mới nhất

Bản đồ huyện Thạnh Hóa mới nhất và bản đồ quy hoạch huyện Thạnh Hóa đang được người dân và nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh Long An chú ý và tìm hiểu. Quy hoạch huyện Thạnh Hóa được thể hiện trong bản đồ quy hoạch tỉnh Long An đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050. Bài viết dưới đây của Premium được tổng hợp từ nhiều nguồn thông tin uy tín, sẽ gửi đến cho quý độc giả, quý nhà đầu tư những thông tin cơ bản về bản đồ hành chính và thông tin quy hoạch huyện Thạnh Hóa mới nhất. Mời các bạn cùng theo dõi.

 

Khái quát huyện Thạnh Hóa tỉnh Long An

 

Huyện Thạnh Hóa nằm ở phía tây bắc tỉnh Long An – Việt Nam, cách thành phố Tân An 30 km về phía tây bắc theo Quốc lộ 62 có vị trí địa lý:

🔸 Phía đông bắc với giáp huyện Đức Huệ.

🔸 Phía bắc giáp với Xam Rong, Savay Rieng, Campuchia.

🔸 Phía tây giáp với huyện Mộc Hóahuyện Tân Thạnh.

🔸 Phía đông giáp với huyện Thủ Thừa.

🔸 Phía nam giáp với huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang.

 

Bản đồ chỉ đường huyện Thạnh Hóa qua Google Map

 

Bản đồ huyện Thạnh Hóa tỉnh Long An

 

Để có cái nhìn tổng quan về bản đồ tỉnh Long An nói chung và sơ đồ huyện Thạnh Hóa nói riêng. Từ đó xác định được hướng phát triển kinh tế, xã hội cũng như việc quy hoạch sử dụng đất huyện Thạnh Hóa. Thông tin dưới đây trinh bày về bản đồ hành chính huyện Thạnh Hóa, bản đồ quy hoạch huyện Thạnh Hóa và tình hình kinh tế huyện Thạnh Hóa.

ban-do-huyen-thanh-hoa

 

 

Bản đồ hành chính huyện Thạnh Hóa tỉnh Long An

 

Theo bản đồ hành chính Thạnh Hóa thì hiện nay Huyện Thạnh Hóa có 11 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm thị trấn Thạnh Hóa (huyện lỵ) và 10 xã: xã Thủy Tây, xã Thủy Đông, xã Thuận Nghĩa Hòa, xã Thuận Bình, xã Thạnh Phước, xã Thạnh Phú, xã Thạnh An, xã Tân Tây, xã Tân Hiệp, xã Tân Đông. Diện tích huyện Thạnh Hóa là khoảng 46.826 ha. Dân số huyện Thạnh Hóa có 53.597 người (01/04/2009)

Bản đồ Thị trấn Thạnh Hóa, Huyện Thạnh Hóa, Tỉnh Long An.
Bản đồ Xã Thủy Tây, Huyện Thạnh Hóa, Tỉnh Long An.
Bản đồ Xã Thủy Đông, Huyện Thạnh Hóa, Tỉnh Long An.
Bản đồ Xã Thuận Nghĩa Hòa, Huyện Thạnh Hóa, Tỉnh Long An.
Bản đồ Xã Thuận Bình, Huyện Thạnh Hóa, Tỉnh Long An.
Bản đồ Xã Thạnh Phước, Huyện Thạnh Hóa, Tỉnh Long An.
Bản đồ Xã Thạnh Phú, Huyện Thạnh Hóa, Tỉnh Long An.
Bản đồ Xã Thạnh An, Huyện Thạnh Hóa, Tỉnh Long An.
Bản đồ Xã Tân Tây, Huyện Thạnh Hóa, Tỉnh Long An.
Bản đồ Xã Tân Hiệp, Huyện Thạnh Hóa, Tỉnh Long An.

Bản đồ Xã Tân Đông, Huyện Thạnh Hóa, Tỉnh Long An.

ban-do-huyen-thanh-hoa-long-an

 

Bản đồ quy hoạch huyện Thạnh Hóa tỉnh Long An

 

Về quy hoạch, ngày 30/12/2013, UBND tỉnh Long An đã ban hành quyết định số 4666/QĐ-UBND, phê duyệt bản đồ quy hoạch xây dựng tỉnh Long An đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030. Quy hoạch này vẫn có giá trị cho tới khi quy hoạch mới được lập, công bố trong thời gian tới. Huyện Thạnh Hóa là một huyện thuộc tỉnh Long An, vậy nên, quy hoạch huyện Thạnh Hóa được thể hiện trong bản đồ quy hoạch xây dựng tỉnh Long An.

ban-do-hanh-chinh-huyen-thanh-hoa

 

Kinh tế huyện Thạnh Hóa tỉnh Long An

 

Cơ sở hạ tầng còn rất thiếu và không đồng bộ, đã gây trở ngại không nhỏ cho quá trình phát triển kinh tế—xã hội của huyện. Trong phân vùng địa lý kinh tế của tỉnh Long An, Thạnh Hóa thuộc tiểu vùng IV (gồm Thạnh Hóa, Bắc Thủ Thừa, và một phần huyện Tân Thạnh). Với nhiệm vụ chủ yếu là phát triển nông—lâm—ngư nghiệp. Là một huyện thuộc vùng Đồng Tháp Mười, kinh tế chủ yếu của Thạnh Hoá vẫn là nông nghiệp với cây lúa là cây trồng chính. Ngoài ra huyện còn có nhiều tiềm năng phát triển lâm nghiệp và ngư nghiệp chủ yếu là trồng tràm cừ và nuôi thủy sản nước ngọt. Huyện cũng đã được Chính phủ phê duyệt 2 cụm công nghiệp ở Thuận Nghĩa Hoà và Tân Đông với tổng diện tích 450 ha, ngoài ra còn có 2 cụm tiểu thủ công nghiệp ở Thủy Đông và  thị trấn Thạnh Hóa với tổng diện tích 120 ha. Hiện Thạnh Hóa đã tiếp nhận một số dự án đầu tư của Nhà máy Thực phẩm quốc tế Chiameei, Nhà máy Bột giấy Phương Nam, Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam, Công ty Đầu tư hạ tầng Nam Long...

ban-do-huyen-thanh-hoa-tinh-long-an

 

Quy hoạch giao thông huyện Thạnh Hóa tỉnh Long An

 

Huyện Thạnh Hóa có hệ thống hạ tầng giao thông đang được đầu tư và ngày càng bài bản hơi, về đường bộ: Quốc lộ N1, Quốc lộ N2, Quốc lộ 62, Đường tỉnh 839,...

Đường thủy: Hệ thống sông rạch và kênh mương dẫn nước mặt của huyện Thạnh Hóa gồm Sông Vàm Cỏ Tây bắt nguồn từ Svayriêng (Campuchia) chảy vào Việt Nam tại Bình Tứ theo hướng Tây Nam nối với sông Vàm Cỏ Đông, đoạn chảy qua huyện Thạnh Hóa dài khoảng 25 km, rộng từ 125–200m, sông chảy quanh co và gấp khúc. Nguồn nước ngọt lớn thứ hai lấy từ sông Tiền tiếp qua Kênh Hồng Ngự về Kênh 61 và Kênh Dương Văn Dương. Hệ thống kênh tạo nguồn gồm có: Kênh Dương Văn Dương, kênh An Xuyên, keeng Mareng, kênh 61, kênh Bắc Đông cung cấp nước cho sản xuất và đời sống, đồng thời góp phần thoát lũ trong mùa mưa.

--------------------⛩--------------------

Công ty CP Pre Premium là cầu nối giữa nhà phát triển bất động sản và người mua. Với mục tiêu trở thành đơn vị kinh doanh và phân phối bất động sản hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang đến những giải pháp, dịch vụ hiệu quả trên cơ sở nghiên cứu thị trường và kinh nghiệm sâu rộng đến các nhà phát triển dự án. Đồng thời, chúng tôi hỗ trợ người mua bất động sản an tâm tiếp cận những sản phẩm chất lượng, lợi nhuận cao với sự bảo trợ uy tín từ PRE.

--------------------⛩--------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN PRE PREMIUM

Trụ sở: Số 22 Đường số 5 Khu dân cư Him Lam, P. Tân Hưng, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 028 62 71 90 19 - 090 13 93 936